Skip to main content

Bài của Thiều Bảo Trâm chưa kịp ra mắt, Trung Quân Idol đã khẳng định “bài này hơi ghê”?

Sau khi tung đoạn mood sampler đầu tiên với phong cách đầy ám ảnh, ma mị, Thiều Bảo Trâm tiếp tục hé ʟộ một hình ảnh mới của cô từ MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Nếu như trong các hình ảnh, clip nhá hàng trước đó, Thiều Bảo Trâm hiện lên đầy bí ẩn thì với tạo hình mới nhất này, cô nhìn thẳng vào ống kính, đôi mắt đượm buồn đẫm nước mắt. Một giọt nước mắt lăn dài trên má cũng đủ khiến người hâm mộ và công chúng tò mò.

Hết “ma quái” rồi lại “nước mắt lăn dài”, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa dự sẽ lắm drama và câu chuyện để bàn lắm nhỉ?

Thiều Bảo Trâm tiếp tục hé ʟộ hình ảnh mới từ MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa.



Dưới phần bình luận, đông đảo nghệ sĩ đồng nghiệp cũng bàn tán xôn xao về hình ảnh mới của Thiều Bảo Trâm. Đáng chú ý, Trung Quân Idol đã để lại bình luận như sau: “Bài này hát ở Đà Lạt hơi ghê nha em mình”.

Không rõ hàm ý của Trung Quân Idol là gì nhưng cũng đủ khiến công chúng không khỏi tò mò. Dường như nam ca sĩ xâu chuỗi phần hình ảnh có phần rùng rợn ở đoạn mood sampler, kết hợp với hình ảnh nước mắt lăn dài của Thiều Bảo Trâm để đi đến kết luận: ca khúc này nếu hát ở một nơi đầy sương mù, lành lạnh như Đà Lạt thì sẽ “hơi ghê”?

Hoặc cũng có thể đặt trường hợp anh đã được nữ ca sĩ ưu ái cho nghe trước ca khúc, và cảm thấy bài này nghe khá rùng rợn?



 

Trung Quân Idol khẳng định “bài này hơi ghê”…

MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa gây tò mò của Thiều Bảo Trâm sẽ được ra mắt vào tối 11/4 sắp tới, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

 

Ảnh: FB