Skip to main content

Chiếc áo “tố cáo” tất cả: Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm gương vỡ lại lành, chàng còn tham gia MV của nàng???

Tối 3/4, Thiều Bảo Trâm nhá hàng poster cùng đoạn mood sampler cho MV comeback Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Trong đó, hình ảnh duy nhất được công bố là cảnh Thiều Bảo Trâm ôm một chàng trai từ phía sau lưng. Dù khuôn mặt nhân vật nam đã bị che mờ hoàn toàn bằng hiệu ứng kỹ xảo nhưng chiếc áo vẫn làm dấy lên nghi vấn về danh tính của người này. 

Thậm chí, đã có bằng chứng thuyết phục về việc đây là Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi nhìn vào poster, dù nước ảnh khá tối, netizen vẫn có thể nhận ra “chàng thơ” trong MV mới của Thiều Bảo Trâm đang mặc một chiếc áo khoác với hoạ tiết nanh sói (houndstooth).

Trùng hợp làm sao, Sơn Tùng M-TP trong quá khứ cũng đã từng lên đồ với bộ trang phục tương tự, thậm chí có thể nói là gần như y đúc! Chiếc áo của nam diễn viên trong MV Thiều Bảo Trâm và chiếc áo mà Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng từng mặc đều có màu xám lông chuột, các vùng hoạ tiết nanh sói được bài trí thành cụm theo dạng kẻ caro.



Thực hư thế nào, chắc chúng ta phải chờ ngày Thiều Bảo Trâm công bố MV mới biết được. Cũng có khả năng đây chỉ đơn thuần là một sự trùng hợp, bởi mẫu áo và kiểu hoạ tiết này cũng khá phổ biến. Chưa chắc nữ ca sĩ đã có chủ ý gì, đôi khi chỉ là duyên phận thôi thì sao!

Ảnh: Sưu tầm