Skip to main content

Sở Kiều Truyện 2 thảm lại càng thảm: Ekip mời hàng loạt cái tên không ai muốn xem?

Ekip Sở Kiều Truyện 2 vẫn đang vô cùng đau đầu vì dàn cast cho bộ phim, bởi vì việc tập hợp được những cái tên đình đám cũ là chuyện không thể nào. Đặc ʙɪệᴛ khi giờ đây Đặng Luân đã vướng scandal trốn thuế tan nát sự nghiệp, màn tái hợp của hội Sở Kiều Truyện ở phần 2 lại càng khó. Thế nhưng trang QQ đã ʙấᴛ ɴɢờ thông báo về những lựa chọn mới nhất của đoàn phim.

Triệu Lệ Dĩnh gọi mãi không thấy trả lời, Sở Kiều Truyện 2 tính sao đây ạ?

Theo QQ, 3 vai phụ của Sở Kiều Truyện sẽ được “thay máu” bằng những cái tên mới. Yến Tuân (Đậu Kiêu) sẽ do Vương Vũ Tranh đóng, Tiêu Sách (Đặng Luân) được giao cho Đặng Vi, và Nguyên Thuần công chúa (Lý Thấm) được thể hiện bởi Dương Chi Doanh.



Vương Vũ Tranh, Đặng Vi và Dương Chi Doanh được “triệu hồi” cho Sở Kiều Truyện 2

Ra mắt từ năm 2011, Vương Vũ Tranh cứ mãi chật vật để tìm chỗ đứng cho mình trong làng phim. Anh từng tham gia một số phim cổ trang như Cẩm Tú Vị ƯơngCửu Châu Thiên Không Thành,… nhưng rốt cuộc vẫn nhạt nhoà. So với Đậu Kiêu, dĩ nhiên Vương Vũ Tranh khó mà bì kịp.

Vương Vũ Tranh

Đậu Kiêu trong phần 1

Mặt khác, Đặng Vi lại là cái tên có tiềm năng về mặt nhan sắc nếu thay thế Đặng Luân trong Sở Kiều Truyện 2. Anh chàng từng lấn át cả nam chính “tượng gỗ” Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long, vừa qua còn ghi điểm ở Trường Nguyệt Tẫn Minh và Trường Tương Tư. Tuy nhiên diễn xuất của Đặng Vi vẫn còn là một ẩn số lớn, đặc ʙɪệᴛ là khi vào một vai đa cảm xúc như Tiêu Sách.



Đặng Vi

Đặng Luân trong phần 1

Cuối cùng là nữ diễn viên Dương Chi Doanh. Cô nàng này cũng gặp trường hợp như Vương Vũ Tranh – chưa gặp thời. Ghi dấu ấn rõ nét nhất nhờ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Dương Chi Doanh lại chỉ quanh quẩn ở các phim ngôn tình đơn giản, chưa chắc thể hiện nổi một vai khó như Nguyên Thuần.

Dương Chi Doanh

Lý Thấm trong phần 1

ᴛóᴍ lại, dàn cast của Sở Kiều Truyện 2 vẫn còn là một biến số, khó có thể đi đến kết quả cuối cùng trong nay mai. Đặc ʙɪệᴛ là với cặp đôi chính, ekip Sở Kiều Truyện 2 vẫn mong muốn có Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, song điều này khó hơn cả lên trời.



Nguồn tin: QQ