Skip to main content

2 mỹ nhân ‘mất nết’ nhất phim trường: 1 cô ‘gian lận’ cảnh khóc, 1 cô đầy mùi ʀượᴜ đi quay?

Gần đây trên Weibo lan truyền nhiều thông tin về những diễn viên nữ có tác phong khá kém, một bên thì diễn tệ còn một bên thì ʟộ thói quen vô cùng xấu. Tuy cố tình che giấu thân phận nhưng khán giả vẫn có thể đoán ra khả năng cao đó là mỹ nhân nào.

Cụ thể có một tiểu hoa không biết đóng cảnh khóc, thế nhưng thay vì dùng ᴛʜᴜốᴄ nhỏ mắt, cô đã nhờ trợ lý đứng cạnh nhéo đùi mình. Cảm giác đau đớn đã giúp nữ diễn viên này ứa nước mắt, qua đó cảnh khóc cũng gây thuyết phục hơn.

Thông tin đi kèm với tiểu hoa này chính là từ khoá “hói đầu”, và Viên Băng Nghiên đã bị loại khỏi ᴅɪệɴ tình nghi. Giờ đây Cúc Tịnh Y lại dính vào nghi vấn do từng bị rụng tóc, dẫn đến hậu quả hói một mảng đầu trong Mộ Nam Chi.



Cũng trong phim này, cảnh khó của “mỹ nhân 4000 năm” bị chê nát nước vì giả trân, khó nhìn.

Cúc Tịnh Y bị nghi ngờ nhờ trợ lý nhéo đùi để đóng cảnh khóc

Cúc Tịnh Y từng ʟộ một mảng đầu hói trong Mộ Nam Chi

Bên cạnh đó, có một mỹ nhân nữa bị “điểm mặt gọi tên” vì tác phong kém. Cô gái “KXE” bị cho là có tật ɴɢʜɪệɴ ʀượᴜ nặng. Mỗi khi lên đoàn phim, người của “KXE” đều bốc ra mùi ʀượᴜ nồng nặc khiến ai nấy khó chịu.

Từ dữ kiện “KXE”, không ít netizen dự đoán blogger đang nói đến Khổng Tuyết Nhi – mỹ nhân vừa gây sốt MXH với hàng loạt hình ảnh cô dâu màn ảnh xinh yêu, nổi bật với gương mặt bầu bĩnh.



Cái tên “KXE” khiến khán giả nhớ đến Khổng Tuyết Nhi

Cô nàng vừa qua ghi điểm trong hình ảnh cô dâu cổ trang lẫn hiện đại

Cho đến hiện tại đây chỉ mới là phỏng đoán và tin tức đến từ một phía. Những ngôi sao có liên quan như Cúc Tịnh Y, Khổng Tuyết Nhi,… cũng chưa đưa ra phát ngôn gì liên quan đến vấn đề.