Skip to main content

NMIXX thu hút sự chú ý khi cover ‘Kill This Love’ của BLACKPINK: Khác xa bản gốc?

NMIXX cover ‘Kill This Love’ của BLACKPINK trong bản trình diễn mới

Mới đây, vào chiều ngày 1 tháng 4, kênh Youtube “It’s LIVE” đã chia sẻ một video mới trên kênh của họ có sự góp mặt của nhóm nhạc nữ tân binh của JYP Entertainment, NMIXX, như một phần của series “It’s KPOP LIVE”.

Trong video, nhóm nhạc nữ bảy mảnh có thể nhìn thấy những bộ quần áo màu xám phù hợp với phông nền xanh lam. Cùng với NMIXX là một ban nhạc sống.

Trong video này, các thành viên đã trình diễn trực tiếp ca khúc hit “Kill This Love” của BLACKPINK.

Kill This Love – BLACKPINK

Trong khi hầu hết sẽ cover một bài hát gần với phiên bản gốc của nó, các thành viên Sullyoon, Jinni, Bae, Lily, Haewon, Jiwoo và Kyujin đã quyết định biểu diễn bài hát bằng chất riêng của họ.



(Ảnh: Youtube: It’s LIVE)

Trong bản cover “Kill This Love” của NMIXX, các thành viên đã thể hiện bài hát với giai điệu chậm hơn nhiều. Họ nhấn mạnh vào một số phần của bài hát khác với phiên bản gốc.

Phiên bản “Kill This Love” của NMIXX không có bất kỳ đoạn rap nhanh nào. Mỗi thành viên đều có thể thể hiện tài năng thanh nhạc cũng như khả năng hòa âm ấn tượng của họ trong bản cover này.

Đoạn video nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các video thịnh hành của Youtube. Hiện tại, nó đã có hơn 1 triệu lượt xem tính đến thời điểm viết bài này. Họ đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cả người hâm mộ và người không hâm mộ.



Cư dân ᴍạɴɢ khen ngợi NMIXX với bản cover ‘Kill This Love’ của BLACKPINK

Thực tế, khi nghe bản cover “Kill This Love” của NMIXX, nhiều người không khỏi khen ngợi và ấn tượng với tài năng thanh nhạc của từng thành viên.

Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ rằng họ rất ꜱốᴄ khi các thành viên có thể hát hay như vậy.

Một số bình luận của người hâm mộ đọc được:

– “Là một fan của BLACKPINK, tôi thấy bản cover này rất ấn tượng. NMIXX đã hát những nốt cao rất tốt.”

– “Điều này vượt quá sự mong đợi của tôi, tôi không nghĩ rằng NMIXX có thể hát một bài hát của BLACKPINK hay như vậy.”

– “Điều này quá hoàn hảo, họ đã tự mình hoàn thiện nó và giọng hát của họ giống như luôn ở một đẳng cấp khác. Nhóm này rất tài năng nhưng bản thân tôi lại yêu thích giọng hát của Sullyoon, giọng hát của cô ấy thật thiên thần.”



– “Với tư cách là một BLINK, bài hát cover này chắc chắn là hay nhất. Họ nghe không có vẻ gì là cường điệu cả. Giọng hát của họ rất tuyệt vời và được hòa âm. 10/10.”

– “NMIXX quá tài năng. Họ có ngoại hình đẹp, giọng hát tốt và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Tôi thực sự mong chờ bài hát mới của họ.”

– “NMIXX đều là những người ‘toàn diện’ và đều tài năng. Màn ra mắt của họ không thực sự cho chúng ta thấy khả năng của các cô gái nhưng điều này cho thấy họ đều là những giọng ca tuyệt vời.”

Bạn nghĩ gì về màn cover của NMIXX?

Xem video tại đây:

Theo Kpopstarz