Skip to main content

TikToker bức xúc đáp trả CĐM vì nhan sắc thật và trên Tóp Tóp khác nhau quá nhiều, vấn đề đâu chỉ của 1 người?

Nói đến những TikToker nổi tiếng bậc nhất hiện nay thì có lẽ khó có thể bỏ qua cái tên Ciin Bùi Thảo Ly. Cô nàng thậm chí còn được nhiều người nhận xét là “Lisa Việt Nam”. Tuy nhiên thì cũng chính từ cái tên này đã khiến cho nữ TikToker gặp phải không ít những rắc rối, trong đó không thể không nhắc tới việc thường xuyên bị CĐM soi xét về nhan sắc ở ngoài đời và trên TikTok là không giống nhau.

Từ việc xuất hiện trên truyền hình cho tới gameshow hay mới đây là một MV mới phát hành, nữ TikToker đã bị CĐM soi nhan sắc một cách “triệt để”. Cụ thể thì nữ TikToker đã xuất hiện trong vai nữ chính của MV, thế nhưng thì có thể nhận ra rằng, vẻ ngoài của Ciin không giống với những gì mà cư dân ᴍạɴɢ thấy trên các clip “Tóp Tóp”



Trước đó, tại một gameshow nơi mà nữ TikToker tham gia với tư cách là một HLV, cô nàng cũng bị CĐM đánh giá là mọi thứ khác ʙɪệᴛ nhiều với các clip được đăng tải trên channel TikTok của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ TikToker bức xúc viết “Tôi không phải Lisa Việt Nam thì tôi nói tôi không phải Lisa VN. Tôi không phải Lisa VN nhưng tôi là fan và tôi có quyền yêu thích idol của mình, tôi có quyền hướng theo style và hình ảnh tôi thích hoặc tôi hợp. Các bạn thấy giống hay không giống đó là chuyện của các bạn. Đừng có nói kiểu: “Không nhận là Lisa VN mà cố làm giống Lisa”. Đó là các bạn tự thấy giống, còn cố là cố như nào?? Mấy bạn thử cố giống xem được không ??? Hay tôi không được để tóc mái nữa, không được nhuộm tóc màu sáng nữa, hay đi sửa mặt và nghỉ nhảy luôn để không có 1 cái gì liên quan các bạn mới vừa lòng ?????



Có thể thấy, nữ TikToker đã khá bức xúc trước những đánh giá của CĐM về nhan sắc của mình, đặc ʙɪệᴛ là về sự khác ʙɪệᴛ giữa clip Tóp Tóp và những video gần đây nhất có sự xuất hiện của cô nàng. Thực chất thì Ciin không phải là trường hợp duy nhất xuất hiện trên TikTok và ngoài đời cho thấy sự khác nhau, đó đều là những sản phẩm do filter được sử dụng tràn lan hiện nay trên các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội hoặc những ứng dụng chỉnh sửa.