Skip to main content

Karik phản ứng ra sao khi được hỏi về chủ đề ‘Bị người yêu cắm sừng’?

Karik là nghệ sĩ Rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Sở hữu chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người như: Khu tao sống, Hai thế giới, Người lạ ơi,…

Từ những bản hit được truyền tải qua giọng ca của mình Karik chinh phục được lượng fans lớn. Thành công trong âm nhạc là thế nhưng đường tình duyên của nam ca sĩ khá truân chuyên.

Mới đây, trên Instagram Karik nhận được câu hỏi từ người hâm mộ có nội dung sau: “Bị người yêu cắm sừng có nên buồn không anh?”. Về vấn đề này, nam ca sĩ đưa ra lời khuyên rằng: “Buồn làm gì. Người ta không trân trọng mình thì mình cứ sống vui, hoàn thiện mình hơn từng ngày và đừng quan tâm tới kẻ đó nữa”.



Có thể thấy, trải qua những mối tình trong quá khứ, nam rapper đã đúc kết được nhiều bài học quý giá, cũng như những chiêm nghiệm trong chuyện tình cảm.

 

 

Gần đây, Karik khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết ʟộ tình trạng sức khỏe. Nam ca sĩ cho biết mình đã bị căn bệnh rối loạn lưỡng cực suốt 12 năm và hay nhạy cảm với các thái độ ngược lại với mình.

Karik tiết lộ: “Tôi bị rối loạn lưỡng cực và tôi rất nhạy cảm với các thái độ ngược lại với mình ngay tại thời điểm hiện tại, khi đối ᴅɪệɴ với sự phản biện với “cái tôi” càng nhiều tôi càng có xu hướng thu mình. 

Tôi nói ra không phải để xin sự đồng cảm hay thương hại, vốn dĩ vì cũng đã sống với nó suốt 12 năm nay nên tôi thấy bình thường, thậm chí thấy an toàn với “người bạn” này với xã hội hiện tại”.



Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng trên ᴍạɴɢ xã hội. Người hâm mộ thường xuyên gửi lời động viên tới nam ca sĩ, mong anh nhanh lấy lại năng lượng tích cực. 

Thúy Ngọc