Skip to main content

Không phải Sở Kiều hay Tiểu Cốt, đây mới là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh giờ đã là cái tên vô cùng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Gia nhập làng giải trí hơn 10 năm, kinh qua nhiều thể loại vai diễn, từ vai phụ vô danh, Lệ Dĩnh đã trở thành sao nữ được yêu thích nhất hiện nay.

Trong Cbiz, mỹ nhân nhiều không đếm xuể. Triệu Lệ Dĩnh không phải cô gái sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm mà là vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, càng ngắm càng yêu.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình,  Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia nhiều phim cổ trang và có những tạo hình vô cùng ấn tượng. Chẳng hạn như trong Thục Sơn Chiến Kỷ, nhân vật Ngọc Vô Tâm của cô có những bộ trang phục hết sức kỳ lạ. Tạo hình nhân vật tạo cho người xem cảm giác đẹp mà ác.



Hay như Sở Kiều Truyện, bộ phim góp phần làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh các tạo hình của nhân vật Sở Kiều cũng đa dạng. Cô từ một ɴô ʟệ trở thành chiến thần. Cả ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của Lệ Dĩnh đều trở thành điểm sáng của phim. Đặc ʙɪệᴛ, những bộ trang phục cổ mà nữ diễn viên ᴅɪệɴ trên người đều đẹp độᴄ nhất vô nhị.

Trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nhân vật Hoa Thiên Cốt. Phim lên sóng và đã tạo nên một cơn sốt lúc bấy giờ. Chính vì sự kịch tính của phim mà nhiều khán giả yêu nữ chính đến mất kiểm soát. Nhân vật Tiểu Cốt thực sự đáng yêu, dễ thương nhưng phim ngược ᴛơɪ ᴛả khiến khán giả ám ảnh.



Tuy nhiên, để nói rằng tạo hình nào cảu Triệu Lệ Dĩnh là đẹp và dễ thương nhất thì phải kể đến nhân vật Hồng Lăng trong ᴛʀᴜʏ Ngư Truyền Kỳ được phát sóng 9 năm trước. Ở cuối phim, nhân vật Hồng Lăng mặc bộ trang phục đỏ, cài những cánh bướm nhỏ tinh xảo, dáng vẻ rất đáng yêu và chinh phục trái tim khán giả lúc bấy giờ.

 

(Theo Sohu)