Skip to main content

Mẹ đẻ của ‘Hoàn Châu Cách Cách’ hưởng thụ tuổi già, dung nhan đẹp lão đến khó ngờ

Văn sĩ Quỳnh ᴅᴀᴏ là ‘mẹ đẻ’ của nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly ʙɪệᴛ… Với những tác phẩm của mình, Quỳnh ᴅᴀᴏ đã có công không nhỏ đưa tên tuổi của Triệu Vy, Lâm Tâm Như vụt sáng, trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Quỳnh ᴅᴀᴏ là mẹ đẻ của ‘Hoàn Châu Cách Cách’. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ văn sĩ Quỳnh ᴅᴀᴏ khiến dân tình không khỏi chú ý khi những hình ảnh mới nhất của bà được chia sẻ trên MXH. Dễ dàng nhận thấy ở tuổi 83, Quỳnh ᴅᴀᴏ sở hữu làn da căng, trắng sáng khiến dung nhan của nữ văn sĩ vô cùng đẹp lão. Được biết hình ảnh được ghi lại khi văn sĩ Quỳnh ᴅᴀᴏ nhận được những món quà, lời chúc mừng sinh nhật trước thềm tuổi 84.



Nữ văn sĩ Quỳnh ᴅᴀᴏ dung mạo cực đẹp lão khi cận kề tuổi 84. Ảnh: Internet

Cùng với dung mạo trẻ trung khiến bao người ngỡ ngàng, Quỳnh ᴅᴀᴏ giờ đây còn có cuộc sống cực sung túc bên con cháu. Theo chia sẻ của truyền thông Trung Quốc, “mẹ đẻ” của Hoàn Châu cách cách hiện ở tại căn nhà 7 tầng, mang tên Khả Viên ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Khu nhà được xây cách đây hơn 30 năm, có ᴅɪệɴ tích 660 m2. Khả Viên hiện được định giá thị trường 2,5 tỷ nhân dân tệ ( khoảng 87 triệu USD).

Căn nhà lớn văn sĩ Quỳnh ᴅᴀᴏ đang sinh sống và sở hữu. Ảnh: Internet

Chia sẻ với báo chí, Quỳnh ᴅᴀᴏ cho biết chuẩn bị tiến hành cải tạo khu nhà, xây dựng thang máy nhằm phục vụ cho việc đi lại. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho công tác xây dựng, bà quyên tặng cây cổ thụ, hòn non bộ và hơn 100 con cá cảnh cho trường học trên núi Dương Minh.



Quỳnh ᴅᴀᴏ cuộc sống sung túc bên con cháu sau sự nghiệp huy hoàng. Ảnh: Internet 

Sau khi chồng qua đời năm 2019, Quỳnh ᴅᴀᴏ không xuất hiện trước công chúng, hiếm khi đăng bài hay tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Đặc ʙɪệᴛ năm 2020, nữ văn sĩ tuyên bố chia tay ᴍạɴɢ xã hội sau thời gian sử dụng vì nhận ra, những năng lượng tiêu cực nơi đây trở thành “gánh nặng cuộc sống”, làm bà trở nên mệt mỏi.

Chia sẻ về nguyện vọng trong sinh nhật lần thứ 84 vào ngày 20/4 sắp tới, bà cho biết mong gia đình con trai, cháu gái có cuộc sống luôn hạnh phúc, khỏe mạnh.