Skip to main content

Tình trường ồn ào của Hiền Hồ với loạt sao nam Việt: Bray cũng góp mặt

Hiền Hồ sinh năm 1997, giành Á quân Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Bước ra từ cuộc thi, cô nhanh chóng khẳng định tên tuổi với loạt “hit” như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương hóa thành người dưng, Có như không có… Với giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê, Hiền Hồ trở thành một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến với lượng fan đông đảo.

Trong 5 năm đi hát, nữ ca sĩ nhiều lần vướng thị phi trong chuyện tình cảm với các sao nam Việt, dù có những “mối tình” chỉ hoàn toàn là ᴛɪɴ đồɴ. 

Soobin Hoàng Sơn 

Sau khi Hiền Hồ kết hợp với Soobin Hoàng Sơn trong chương trình Giọng hát Việt 2017, giới showbiz rộ ᴛɪɴ đồɴ hai người có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm. Họ liên tục bị “soi” chuyện đi du lịch chung, đặc ʙɪệᴛ là đoạn clip thân mật trong rạp chiếu phim của họ bị lan truyền mạnh mẽ trên ᴍạɴɢ xã hội. 



Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn song ca trong chương trình “Giọng hát Việt” 2017. 

Cặp đôi bị phát hiện đi xem phim chung khi chưa công khai hẹn hò. 

Khi những hình ảnh tình tứ với Hiền Hồ bị phát táɴ, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng thừa nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với giọng ca Gặp nhưng không ở lại. Tuy nhiên, mối Qᴜᴀɴ ʜệ này không được người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn ủng hộ.

Nhiều fan của nam ca sĩ cho rằng Hiền Hồ là người đứng sau việc chia sẻ đoạn clip và những hình ảnh thân mật với Hoàng Sơn trong rạp phim để đánh bóng tên tuổi. Người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn cũng liên tục phản đối Hiền Hồ vì cho rằng cô dựa hơi bạn trai và không xứng với nam ca sĩ. Thậm chí, Hiền Hồ còn nhận những bình luận tẩy chay, đe doạ để éᴘ cô chấm dứt hẹn hò với thần tượng của họ. 



Sau những ồn ào liên tiếp xảy ra, cặp đôi chia tay. Sau này khi trả lời trên truyền thông, Hiền Hồ chia sẻ rằng cô và Soobin Hoàng Sơn đều gặp quá nhiều áp lực khi công khai tình cảm và chưa đủ duyên để đi cùng nhau nên đã quyết định “đường ai nấy đi”. 

Bùi Anh Tuấn 

Sau khi hợp tác trong ca khúc “hit” Cưới nhau đi, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn liên tục được khán giả “đẩy thuyền”. Cặp đôi bị cho là hẹn hò khi luôn ꜱáᴛ cánh bên nhau trong nhiều hoạt động. Không chỉ đi xem phim cùng Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn còn âm thầm đến hậu trường quay MV để ủng hộ nữ ca sĩ. Mặc dù được khán giả gán ghép nhưng họ chưa một lần lên tiếng trả lời về mối Qᴜᴀɴ ʜệ. 



Khác với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

B Ray 

Sau ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ tiếp tục bị “réo tên” khi nhắc đến chuyện tình cảm của rapper B Ray. Do trên tài khoản Instagram, B Ray không theo dõi nữ ca sĩ nào ngoài Hiền Hồ, khán giả nghi ngờ rapper dành tình cảm đặc ʙɪệᴛ cho cô.

Trước loạt thông tin hẹn hò với B Ray, Hiền Hồ khẳng định rằng họ không hề quen biết chứ chưa nói đến chuyện nảy sinh tình cảm: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện”. Sau chia sẻ này của Hiền Hồ, B Ray cũng bỏ theo dõi cô trên ᴍạɴɢ xã hội.



Chỉ vì nhấn theo dõi Hiền Hồ trên ᴍạɴɢ xã hội, B Ray lập tức vướng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với nữ ca sĩ. 

Tối 20/3, ᴍạɴɢ xã hội xôn xao xuất hiện loạt thông tin, hình ảnh cho rằng Hiền Hồ đang có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với doanh nhân hơn nhiều tuổi đã có vợ. Nữ ca sĩ đã lập tức khoá trang cá nhân và đến nay vẫn giữ im lặng.