Skip to main content

4 nữ thần khí chất nhất Cbiz: Chương Tử di, Châu Tấn đạp lên dư luận mà sống

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ dám sống thật với cá tính của mình, không quan tâm đến những lời đồn thổi bên ngoài. Nhưng để làm được như vậy họ phải nỗ lực rất nhiều. Dưới đây là 4 nữ thần cá tính nhất theo bình chọn của CDM xứ Trung.

Vương Phi

Đầu tiên phải kể đến Vương Phi, nữ thần trong lòng khán giả Hoa ngữ nhiều năm qua. Sau khi rời khỏi khu nhà ở Bắc Kinh, bằng sự nỗ lực của bản thân, Vương Phi đến Hong Kong và tạo ra một thế giới của riêng mình. Dù sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh nhưng cô ấy có thể tìm ra được hướng đi cho sự nghiệp của mình trong nền âm nhạc Hong Kong, cuối cùng trở thành diva trong lòng công chúng.



Khi đối mặt với tình yêu, Vương Phi là người liều lĩnh. Chỉ cần yêu là cô ấy sẽ nỗ lực hết mình để theo đuổi. Dù trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại nhưng Vương Phi không quan tâm tới thị phi. Sau nhiều năm, cô ấy đã gặp lại tình yêu đích thực của mình và chuyện tình Vương Phi, Tạ Đình Phong vẫn luôn tốn giấy mực của báo giới cho đến tận bây giờ.

Châu Tấn

Khi mới ra mắt công chúng, Châu Tấn đã nhanh chóng chứng minh được diễn xuất của mình. Từng bước, từng bước, cô gái nhỏ chinh phục các đỉnh cao nghề nghiệp, trở thành quốc bảo diễn xuất, tam kim ảnh hậu của Cbiz.

Đối với tình yêu, Châu Tấn cũng là một người theo đuổi dũng cảm, luôn ᴄʜáʏ hết mình cho mọi mối Qᴜᴀɴ ʜệ. Trải qua nhiều mối tình và cũng từng bước vào hôn nhân, nhưng có vẻ như hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười với nàng “Như Ý”. Đến nay, Châu Tấn vẫn mải miết trên con đường ᴋɪếᴍ tìm hạnh phúc. Tuy nhiên, trong lòng công chúng, Châu Tấn vẫn là một “đại tỷ” Cbiz tài năng, đáng trân trọng. Hy vọng cô ấy sẽ sớm tìm thấy được một bến đỗ bình yên cho mình.



Chương Tử Di

Nói đến Chương Tử Di thì ai cũng nghĩ tới một nữ minh tinh có năng khiếu, tham vọng diễn xuất. Nhưng khi cô chọn kết hôn với Uông Phong, rất nhiều người cảm thấy kinh ngạc. Nếu Chương Tử Di nổi tiếng bao nhiêu thì Uông Phong lại mờ nhạt bấy nhiêu. Nhắc đến họ, người ta sẽ nảy ra suy nghĩ “không môn đăng hộ đối”. Tuy nhiên, tình yêu luôn có lý lẽ riêng. Chương Tử Di kể từ khi kết hôn và sinh con cho Uông Phong đã trở nên dịu dàng hơn, không còn sự đanh đá và nữ cường của ngày trước.

Dù nhiều người không mấy lạc quan về cuộc hôn nhân này nhưng Chương Tử Di và Uông Phong đã chứng minh bằng hành động thiết thực. Sau khi kết hôn, Chương Tử Di không được mọi người thấu hiểu nhưng cô đã có được cuộc sống mà mình mong muốn.



 Hứa Tình

Người ta nói rằng Hứa Tình mắc bệnh công chúa bởi cô sinh ra trong một gia đình gia giáo, được nuông chiều từ nhỏ. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng “Thánh cô” vẫn luôn ngây thơ, thẳng thắn và tính cách như một thiếu nữ trong sáng. Vẻ đẹp nội tâm Hứa Tình là điều hiếm thấy trong showbiz nhộn nhạo như hiện nay. Chính vì vậy mà cô được rất nhiều người yêu mến. Tính cách tiểu thư, trong sáng của cô được nhiều người coi là hình mẫu cho phụ nữ.

Theo Sohu