Skip to main content

Từng khen Thiều Bảo Trâm xinh đẹp và tài năng nhưng nay Suboi đã hủy follow đàn em?

Vào tháng 7/2021, Thiều Bảo Trâm đã vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ và tự hào khi đăng story hé ʟộ việc rapper Suboi – cựu huấn luyện viên Rap Việt dành lời khen ngợi mình. 

Theo đó, Suboi đã gửi tin nhắn qua ứng dụng Instagram tới Thiều Bảo Trâm để bày tỏ sự yêu thích của mình với đàn em: “Em rất tuyệt vời Trâm. You are full package (Tạm dịch: Bạn sở hữu thật nhiều tài năng)”. Sau đó, cả hai còn trực tiếp ấn follow (theo dõi) nhau trên Instagram. 

Thiều Bảo Trâm từng đăng tải lên story dòng tin nhắn của Suboi dành cho mình

Suboi sau đó đã follow Thiều Bảo Trâm

Và đương nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng bấm nút theo dõi đàn chị



Tuy nhiên mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đã vô tình phát hiện, tài khoản Instagram cá nhân của Suboi hiện đã bỏ theo dõi (unfollow) Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, khi tìm ᴋɪếᴍ từ khoá “thieubaotram” trong số 336 tài khoản mà Suboi đang theo dõi, sẽ hiện ra kết quả: “Không tìm thấy người dùng nào”. 

Ngược lại, cho đến hiện tại tài khoản của Thiều Bảo Trâm vẫn đang follow đàn chị Suboi. 

 

Suboi đã bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram

Tài khoản của Thiều Bảo Trâm vẫn theo dõi đàn chị

Trước đó, không chỉ khen Thiều Bảo Trâm xinh đẹp và tài năng, Suboi cũng bày tỏ thêm rằng nữ rapper rất thích ca khúc Triệu Lý Do của Thiều Bảo Trâm vì ở ca khúc ấy, Suboi nghe được và xem được cô nàng một cách toàn ᴅɪệɴ từ rap, hát đến nhảy chứ không phải vì một lý do cụ thể nào khác. Suboi cũng tiếp tục dành những lời khen tiếp theo cho nữ ca sĩ: “Beauty and talent and smart (Xinh đẹp, tài năng và thông minh), nở hoa nhé cô gái”. Thế nhưng không biết vì lý do gì, hiện tại Suboi đã huỷ theo dõi Thiều Bảo Trâm. 



Suboi trước đó cũng dành nhiều lời khen cho Thiều Bảo Trâm

Chỉ sau 1 tháng, Suboi hiện đã unfollow Thiều Bảo Trâm

Ảnh: Tổng hợp