Skip to main content

Vô tình lọt vào ống kính netizen, MCK tiếp tục gây tranh cãi vì một hành động

Mới đây, MCK bất ngờ bị một netizen ghi lại khoảnh khắc đang đi xe máy cùng bạn. Điều đáng nói, thời điểm clip được ghi hình MCK không mang khẩu trang. 

Hành động này của nam rapper lập tức gây chú ý bởi đây là điều bắt buộc, cần thiết trong thời điểm ᴅịᴄʜ bệnh đang rất phức tạp.

MCK gây tranh cãi khi không đeo khẩu trang 

Dưới phần bình luận, nhiều netizen cho hay việc làm của nam rapper là không đúng đắn: ‘Người của công chúng tuyên truyền hình ảnh kiểu này bảo sao không bị chỉ trích’, ‘Phải bỏ khẩu trang cho người ta biết mình là ai chứ’, ‘Đây là cái ngông của rapper mà anh hay tôn vinh hả?’…

Được biết đây không phải là lần đầu tiên MCK nhận phải chỉ trích từ khán giả. Sau cuộc thi Rap Việt, tên tuổi MCK đến gần hơn với khán giả. Những sản phẩm anh ra mắt lần lượt ᴄáɴ mốc vài triệu view và có được rất nhiều người hâm mộ.



Tuy nhiên, bên cạnh đó anh cũng thường hay được nhắc đến với những lần ‘vạ miệng’ và phát ngôn không đúng mực trên ᴍạɴɢ xã hội. Có người còn cho rằng MCK là điển hình cho câu nói ‘lắm tài nhiều tật’.

 

MCK là một trong những rapper trẻ gây nhiều tranh cãi nhất thời điểm hiện tại.

Không ít lần MCK bị tố không tôn trọng khán giả. Một lần trong bài đăng của mình, anh không ngại gọi rap fan là ‘chúng nó’, là ‘thằng’ và sẽ quay lưng khi thất thế. Chưa hết, vào khoảng thời gian cuối năm 2021, nam rapper cũng có màn đáp trả gay gắt với cộng đồng người hâm mộ Kpop khiến dân tình ngán ngẩm. 



Cụ thể, trong lúc giao lưu với người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân, MCK đã sử dụng hình ảnh của Rosé (BLACKPINK) ghép với Khá Bảnh để làm nền. Hình ảnh nhạy cảm này khiến các fan của BLACKPINK vô cùng tức giận. Dẫu nhận phải nhiều chỉ trích, MCK vẫn không có thái độ hối lỗi mà còn ‘cố đấm ăn xôi’.