Skip to main content

Thất vọng với diễn xuất ‘dở cả đôi’ của Nhiệt Ba – Gia Luân ở cảnh đau đớn nhất Ngự Giao Ký

Sau một thời gian lên sóng, cuối cùng Ngự Giao Ký cũng đã nhận về nhiều nhận xét trái chiều dành cho diễn xuất của cặp đôi chính, đặc ʙɪệᴛ là Nhậm Gia Luân. Có vẻ như do màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở Trường An Như Cố mà Nhậm Gia Luân được nhiều người đặt kì vọng song thực tế lại không được như mong đợi.

Trong cảnh quay từ bỏ chiếc đuôi cá để cứu lấy Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba), biểu cảm của Trường Ý (Nhậm Gia Luân) được đánh giá là “đơ toàn tập”. Nam diễn viên đã thất bại trong việc thể hiện nỗi đau xé tâm can khi mất đi chiếc đuôi khiến cho khán giả không thể cảm nhận được tâm trạng của nhân vật.



Trái với màn thể hiện đã lấy đi không ít nước mắt của người xem ở Trường An Như Cố thì lần này Nhậm Gia Luân đã khiến chúng ta phải thất vọng.

 

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân ở Ngự Giao Ký đã khiến nhiều người thất vọng

Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn xuất của cô nàng so với dự áɴ cổ trang gần đây nhất là Trường Ca Hành đã có nhiều tiến bộ song để so sánh với mặt bằng chung của các diễn viên hiện tại thì nữ diễn viên vẫn chưa thật sự nổi bật. Ở nhiều phân cảnh, ánh mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn khá đơ và biểu cảm vẫn chưa thực sự linh hoạt.

Diễn xuất gọi là “tiến bộ” của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nhạt nhòa, cứng nhắc



Đây thật sự là chi tiết quá ư là đáng thất vọng đến từ Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Với mỹ nhân Tân Cương thì đó là “dậm chân tại chỗ”, còn chàng Trường Ý thì thụt lùi quá ᴍạɴɢ từ các siêu phẩm trước. Khác với kì vọng từ ban đầu, Ngự Giao Ký có quá nhiều điểm trừ so với cấp S mà Youku từng mạnh miệng quảng bá.

Ngự Giao Ký lên sóng lúc 17h00 hằng ngày.