Skip to main content

Sơn Tùng hóa hoàng tử “đóng tune” bản hit 10 năm cực gắt đồng thời tiết ʟộ cân nặng hiện tại

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì drama “trà xanh” và sống chung với gà cưng Hải Tú, Sơn Tùng đã bắt đầu phủ sóng dần đều. Lần đầu xuất hiện sau drama với tạo hình tóc xoăn lãng tử, mới đây, Sơn Tùng đã kỉ niệm 10 năm ra mắt Cơn Mưa Ngang Qua bằng một bản phối mới và hoá thân thành hoàng tử cực sang xịn mịn.

Không chỉ làm fan mê mẩn với tạo hình hoàng tử cực kì điển trai, mà Sơn Tùng còn làm mới lại bản hit nổi đình đám một thời của mình bằng beat mới cực “cháy”. Anh đã “đóng tune” cho Cơn Mưa Ngang Qua, đẩy ca khúc lên cao trào mới và những đoạn drop lạ tai chính là điểm ấn tượng cho bản phối này.



Visual “đỉnh của chóp”

Sky nào mà không đổ chàng hoàng tử này thì mới là lạ!

 

Góc nghiêng cũng rất “vô thực”

Cũng trong một buổi giao lưu kỉ niệm 10 năm ra mắt Cơn Mưa Ngang Qua, Sơn Tùng đã có chia sẻ về số cân nặng hiện tại so với chục năm trước. Ở thời điểm là nghệ sĩ underground, Sơn Tùng nặng 65kg, còn hiện tại chỉ 56kg. Sau 10 năm, anh chàng đã sút 9kg và có được ᴅɪệɴ mạo đốn tim fan.

 

Có thể thấy, trong lần xuất hiện mới nhất Sơn Tùng có body rất chuẩn, liệu có phải vì drama mà anh giảm cân thành công “khum”?



Nguồn: Ảnh chụp màn hình