Skip to main content

Loạt tiểu hoa 90 đang khủng hoảng nhan sắc: Nhiệt Ba, Dương Tử đều bị chê xuống sắc!

Mặc dù lo lắng về ngoại hình không phải điều tốt nhưng hầu hết các ngôi sao trong làng giải trí vẫn cần có một gương mặt ăn hình. Ngoại hình của họ thường thu hút sự chú ý và mỗi lần xuất hiện đều gây xôn xao. Những tiểu hoa 90 đang hoặc sắp bước sang tuổi 30 và họ lần lượt rơi vào tình trạng khủng hoảng nhan sắc, bị khán giả phàn nàn vì ngoại hình kém ổn định.

Dưới đây là những mỹ nhân Cbiz đang trong giai đoạn trồi sụt nhan sắc và thường được công chúng chú ý.

Hình ảnh xuống sắc của Đàm Tùng Vận.

Đàm Tùng Vận, người được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ cũng đang trải qua một làn sóng soi mói ngoại hình khi xuất hiện trong phim mới. Một số phương tiện truyền thông đã công bố bức ảnh chụp Đàm Tùng Vận trong Đường Về Nhà. Nhan sắc của nữ diễn viên thực sự đi xuống, đến nỗi nhiều CDM ʙấᴛ ɴɢờ.



Dương Tử cũng thường xuyên bị chê nhan sắc nhưng công bằng mà nói cô là người giữ phong độ rất tốt.

Gần đây, Dương Tử cũng là người gặp phải những lời phàn nàn về ngoại hình. Thực ra, cô ấy thường xuyên nhận về những lời chê bai nhan sắc. Cằm hóp, trán dô, má xệ… còn điều gì ᴛồɪ ᴛệ mà Dương Tử chưa phải nghe qua?

Dương Tử đã xuất hiện trên sóng livestream cách đây không lâu và trạng thái của  cô ấy không khác nhiều so với trong phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Nếu không khắt khe thì có thể thấy Dương Tử đã duy trì phong độ nhan sắc rất ổn định.

Địch Lệ Nhiệt Ba là người xuống sắc rõ ràng nhất.



Tiểu hoa 90 bị chê xuống sắc nhiều nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Gương mặt của mỹ nhân Tân Cương hiện tại gầy gò, má hóp, khi có biểu cảm thì kéo theo nhiều nếp nhăn. 

Cúc Tịnh Y

Kiều Hân

Trương Thiên Ái

Lý Thấm

Trần Ngọc Kỳ

Đâu chỉ Nhiệt Ba, Dương Tử, Đàm Tùng Vận, ngay cả Kiều Hân, Trương Thiên Ái, Lý Thấm, Trần Ngọc Kỳ và thậm chí Cúc Tịnh Y cũng phải cố gắng duy trì sự trẻ trung của mình. Họ dù là ngôi sao nhưng cũng là người phàm, không thể  chống lại quy luật thời gian.

(Theo Sohu)