Skip to main content

Dân tình rần rần ra tín hiệu ‘ét ô ét’ với màn bắn rap mới toanh đến từ vị trí Diệu Nhi

Có thể nói, Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên rất được yêu thích bởi lối diễn tự nhiên, hài hước. Và tính cách này còn được Diệu Nhi vận dụng cả vào việc ca hát. Dù được mệnh danh là một trong những “thánh phá hit” của Vbiz nhưng đam mê trong cô không bao giờ tắt. Gần đây, Diệu Nhi còn “lấn sân” sang cả yêu thích rap. 

Điển hình như mới đây, netizen lại được phen “xỉu up xỉu down” với đoạn clip Diệu Nhi gây náo loạn khi bắn rap cover bài mới của Binz. 

Diệu Nhi gây náo loạn khi bắn rap cover bài mới của Binz. 

 

Cụ thể, đoạn clip Diệu Nhi gây náo loạn khi bắn rap cover bài mới của Binz được nữ diễn viên đăng tải trên Tik Tok của mình. Ca khúc được cô lựa chọn chính là Don’t Break My Heart được Binz phát hành gần đây. Là một tín đồ của rap, Diệu Nhi không thể bỏ qua việc cover một ca khúc đang phổ biến thế này. 



Diệu Nhi luôn chọn cho mình một lối đi riêng thú vị khi cover. Và không làm dân tình thất vọng, Diệu Nhi tiếp tục có pha bắn rap “đi vào lòng đất” với tone giọng trầm có 1-0-2. Có đôi chỗ do trầm quá mà không nghe rõ lời và không biết flow rap của cô nàng đã đi đâu rồi. 

Tuy có phần chưa thuộc lời và còn phải nhìn điện thoại hỗ trợ, nhưng Diệu Nhi vẫn rất tự tin bắn rap ca khúc này của Binz.

Bù lại, không chỉ rap, Diệu Nhi còn chịu chơi quay hẳn cả một chiếc clip xịn xò với hiệu ứng mờ ảo. Biểu cảm “diễn sâu” của Diệu Nhi cũng rất cool ngầu, phù hợp với phong thái của một rapper khiến bài rap thêm thú vị. 



Bên dưới đoạn clip này của Diệu Nhi, người hâm mộ lẫn netizen đều có một phen cười xỉu bởi độ hài hước, lầy lội của cô nàng. Đây dường như đã là thương hiệu đặc trưng của nữ diễn viên trong mọi video. 

Họ vừa thích thú vừa không quên trêu Diệu Nhi rằng muốn ra tín hiệu “ét ô ét” khi nghe pha bắn rap đặc ʙɪệᴛ từ cô nàng. Đoạn clip cũng vì thế mà nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích. 

Thụy Hân