Skip to main content

Khi sao hạng A Cbiz đóng ‘hầu gái’: Lâm Tâm Như, Dương Mịch đẹp kinh diễm vẫn thua trùm cuối

Trước khi trở thành sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, những mỹ nhân này cũng từng kinh qua nhiều vai diễn nhỏ, trong đó có vai hầu gái. Dù hóa thân thành nhân vật phụ, ít đất diễn nhưng nhan sắc và khí chất của họ thực sự vẫn tỏa sáng.

Lâm Tâm Như

Người đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Lâm Tâm Như. Cô được nhiều khán giả biết đến và chú ý từ vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Trên thực tế, Lâm Tâm Như cũng từng đóng nhiều vai phụ trước khi trở nên nổi tiếng. Trong phim Thiên Sư Thần Chung Quỳ, Lâm Tâm Như vào vai tỳ nữ Bạch Ngọc. Khi ấy, Lâm Tâm Như cũng mới ra mắt, còn rất trẻ và sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần. Dù hóa thân thành một nô tì nhưng Lâm Tâm Như lại trông như một tiểu thư nhà quyền quý.



Dương Mịch

Dương Mịch là một tiểu hoa 85 nổi tiếng và được nhiều người yêu thích trong Cbiz. Trong phim Mỹ Nhân Tâm Kế, Dương Mịch đóng vai Mạc Tuyết Diên, hầu gái bên cạnh Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như thủ vai). Dương Mịch đã thể hiện một Tuyết Diên xinh đẹp, trung thành và có phần ngang ngạnh, chiếm được tình cảm của hàng nghìn khán giả. Đáng tiếc cái kết cuối cùng của nhân vật này lại rất xót xa.

Giả Tịnh Văn

Nhắc đến Giả Tịnh Văn, rất nhiều người sẽ nghĩ đến những vai diễn kinh điển như Tôn Tiểu Hồng, Triệu Mẫn, Võ Mỵ Nương và Thái Bình công chúa. Trên thực tế, trước khi thành công vang dội, cô cũng từng đóng nhiều vai phụ nhỏ. Trong phim Hồng Mai Các, Giả Tịnh Văn cũng hóa thân thành một hầu nữ. Khi ấy, cô còn rất trẻ, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu vô cùng.



Lý Nhược Đồng

Có thể nói Lý Nhược Đồng là nữ thần trong lòng nhiều khán giả Trung Quốc. Trong bộ phim Thu Hương, Lý Nhược Đồng đảm nhận vai nữ chính Thu Hương, vốn là một cô hầu gái có ngoại hình nổi bật và tháo vát. So với những vai diễn trước đây của Lý Nhược Đồng, nhân vật Thu Hương này hoàn toàn tương phản. Tuy nhiên, không thể phủ nhận “hầu gái” Lý Nhược Đồng nổi bật hơn cả 3 sao nữ kể trên.

(Theo Sohu)