Skip to main content

Bị Nhậm Gia Luân éᴘ chạm vào chỗ ‘nhạy cảm’, Địch Lệ Nhiệt Ba xử lý thế nào?

Tuy có nhiều khoảnh khắc vô cùng thân mật, gần gũi ở dự áɴ phim mới nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chắc cũng không ngờ bản thân sẽ có sự cố “đỏ mặt” thế này với bạn diễn Nhậm Gia Luân ngay trên màn ảnh!

Trong tập 10 của Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cảnh quay khá lãng mạn ngoài vườn rau. Hai người còn dự tính cùng nhau ăn chung một củ khoai lang, cho đến khi Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình khiến củ khoai lang nóng hổi rơi trúng người Nhậm Gia Luân. Thế nhưng rơi đâu không rơi, củ khoai lại rơi trúng chỗ “nhạy cảm” của nam diễn viên.

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba ăn chung khoai lang



Sự cố này khiến Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng khó xử, thế nhưng Nhậm Gia Luân lại không như vậy. Nam chính Ngự Giao Ký muốn Địch Lệ Nhiệt Ba dùng phép trị liệu để giúp mình hết bỏng, sau đó kéo tay cô nàng đặt vào “chỗ ấy”. Hết hồn với hành động vô tư của chàng người cá, Địch Lệ Nhiệt Ba giật bắn mình nhưng cũng ngay lập tức bình tĩnh, bảo rằng không thể chữa bằng cách đó được.

Địch Lệ Nhiệt Ba làm rơi khoai nóng lên chỗ “nhạy cảm” của bạn diễn

Nhậm Gia Luân đòi Địch Lệ Nhiệt Ba “trị liệu” nhưng cô thẳng thừng từ chối

Sự ngây thơ của chàng giao nhân Ngự Giao Ký khiến khán giả dở khóc dở cười



Có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cách “chữa cháy” khá thông minh trong Ngự Giao Ký, nhất là khi đối mặt với “tấm chiếu mới” như Nhậm Gia Luân. May mắn thay sau đó nữ phụ Hồ Ý Hoàn đã xuất hiện, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba mau chóng thoát khỏi tình huống xấu hổ cực độ.

Ngự Giao Ký lên sóng từ thứ Năm đến thứ Bảy hằng tuần.