Skip to main content

Sơn Tùng ᴅɪệɴ áo khoe khéo body trên sân khấu mới

Vừa qua, Sơn Tùng đã có mặt trình diễn tại một sự kiện âm nhạc sau nhiều ngày vắng bóng vì ồn ào sống chung với Hải Tú. Mặc dù là cái tên khá nhiều ồn ào, nhưng sự xuất hiện của Sơn Tùng luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng ᴍạɴɢ.

Xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng vẫn trung thành với style quần áo điệu đà, Tuy nhiên, đáng chú ý chính là khoảnh khắc nam ca sĩ cởi áo khoác, ᴅɪệɴ mỗi chiếc áo len ôm người, khoe khéo body có phần vạm vỡ hơn trước.

Đặc ʙɪệᴛ, phần bắp tay của Sơn Tùng cũng hiện lên cơ bắp khá rõ. Có thể trong thời gian qua, Sơn Tùng đã chăm chỉ ăn uống, tập gym để cải thiện vóc dáng gầy gò trước đây của mình.



 

 

Điều này khiến một số khán giả trêu đùa Sơn Tùng rằng, với cơ bắp như hiện tại thì không nên xô đẩy Hải Tú vì khả năng sẽ làm “nàng thơ” bị đau. Trước đó, khoảnh khắc Sơn Tùng quạu quọ, đẩy vai Hải Tú trên chiếc xe tay ga bé xinh từng khiến không ít người ʙấᴛ ɴɢờ hóa ra chủ tịch lại “tính nóng như kem” thế này.

Quay trở lại với cái tên Sơn Tùng, ồn ào của nam ca sĩ thời gian gần đây hầu như lấn át cả âm nhạc. Chưa bàn đến chất lượng những ca khúc gần đây, nhưng mối Qᴜᴀɴ ʜệ đầy tai tiếng với Hải Tú thật sự đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi nam ca sĩ. Nhất là khi chuyện tình cảm của cả 2 gần như đã được khẳng định chắc nịch sau hàng loạt chi tiết bị phơi bày trên ᴍạɴɢ xã hội.



Minh Quân