Skip to main content

Những lần hoa hậu H’Hen Niê công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Nếu theo dõi H’Hen Niê từ lâu, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy được sự yêu mến của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành cho Sơn Tùng. Cụ thể, cô không ngại dùng các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội của mình để bày tỏ sự ủng hộ dành cho các sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ gốc Thái Bình. 

H’Hen Niê được yêu mến bởi tính cách mộc mạc, chất phác. (Ảnh: FB H’Hen Niê)

 

Dù là người nổi tiếng, H’Hen Niê vẫn nhiệt tình bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình giống như bao fan khác. (Ảnh: FB H’Hen Niê + FB M-TP)

 

Nàng hậu háo hứng cosplay Sơn Tùng M-TP trong khi chờ đợi sản phẩm mới từ nam ca sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram hhennie.official)



 

Người đẹp sinh năm 1992 đặt nhiều báo thức để đảm bảo kịp xem công chiếu sản phẩm mới của Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram hhennie.official)

Đáng chú ý hơn, khi giọng ca gốc Thái Bình tổ chức concert, H’Hen Niê chứng tỏ đẳng cấp “fan cứng” của mình khi liên tục đăng bài để ủng hộ nam ca sĩ. Hành động này của nàng hậu khiến dân tình không khỏi thích thú, bày tỏ sự nể phục trước tình cảm cô dành cho thần tượng của mình.

Các dự áɴ của nam ca sĩ đều được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đặc ʙɪệᴛ quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram hhennie.official)

 

Nàng hậu còn dùng hết các thiết bị điện tử mình có để “cày views” cho giọng ca Lạc Trôi. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram hhennie.official)



Cô cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình giữa những ồn ào. Đơn cử, khi sản phẩm Hãy Trao Cho Anh gặp phản ứng trái chiều từ một bộ phận khán giả quốc tế, nàng hậu đã dùng tài khoản chính và bình luận bằng tiếng Anh bênh vực Sơn Tùng M-TP.

 

 

Người đẹp công khai bảo vệ thần tượng giữa ồn ào. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Sơn Tùng M-TP)

 

 

Cô thể hiện sự tự hào khi nói về Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram hhennie.official)

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, H’Hen Niê cũng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với Sơn Tùng. Hoa hậu nhiều lần khiến hội chị em phải ghen tị khi có lịch trình làm việc chung với nam ca sĩ. Theo đó, tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp có cơ hội ngồi ꜱáᴛ bên chủ nhân hit Cơn Mưa Ngang Qua. Điều này khiến cô không khỏi phấn ᴋʜíᴄʜ. Mỹ nhân Đắk Lắk còn tiết ʟộ bản thân hồi hộp đến mức không dám uống nước khi có thần tượng bên cạnh.



Nổi tiếng là nàng hậu có bản lĩnh mạnh mẽ, song H’Hen Niê vẫn không khỏi bối rối khi được gặp thần tượng ngoài đời. (Ảnh: FB H’Hen Niê)

 

Sự đáng yêu của H’Hen Niê trong việc bày tỏ sự mến mộ dành cho thần tượng mình được fan khen ngợi hết lời. (Ảnh: FB H’Hen Niê + Sơn Tùng M-TP)

 

Cô còn bị netizen phát hiện ᴍᴜᴀ áo giống với giọng ca Hãy Trao Cho Anh. (Ảnh: FB H’Hen Niê + FB M-TP)

Có thể thấy, dù hiện tại đang sở hữu lượng fan không kém cạnh Sơn Tùng M-TP, H’Hen Niê vẫn giữ được tính cách mộc mạc, giản dị, không ngại thể hiện tình cảm đối với người mình mến mộ. Điều này cũng chứng minh sức hút khủng của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên bản đồ nhạc Việt. 



Khánh Thy – Theo Thể Thao & Văn Hóa