Skip to main content

Fan ngỏ ý muốn theo đuổi Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ liền hé ʟộ tính cách thật của đàn chị khiến ai cũng ʙấᴛ ɴɢờ

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm vốn là hai chị em khá thân thiết với nhau. Như Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ với truyền thông rằng, tính cách của cô và người em Hiền Hồ rất hòa hợp, khi làm việc đều tìm được tiếng nói chung.

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm khá thân thiết với nhau.

Mới đây nhất, Hiền Hồ đã giao lưu với khán giả qua phần Hỏi và Đáp, tại đây, cô cũng mở luôn series tư vấn tình cảm cho fan. Đáng chú ý, giữa loạt câu hỏi về chuyện yêu đương thì ʙấᴛ ɴɢờ có một fan hâm mộ ngỏ ý muốn tán tỉnh cô chị thân thiết là Thiều Bảo Trâm, thì nữ ca sĩ sinh năm 1997 liền chia sẻ thật lòng về tính cách của đàn chị.



Fan hỏi Hiền Hồ về ý định muốn theo đuổi Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, fan hâm mộ này đã hỏi Hiền Hồ cách để theo đuổi Thiều Bảo Trâm, bởi cả hai có mối Qᴜᴀɴ ʜệ khá thân: “Chị chỉ em cách tán chị Trâm đi”. Nhận được câu hỏi này, chủ nhân hit Gặp nhưng không ở lại không ngần ngại tố luôn cô chị mình “siêu khó tính”: “Báo trước chị Trâm khó tánh lắm nha”.

Fan hỏi Hiền Hồ về ý định muốn theo đuổi Thiều Bảo Trâm.

Vốn là cặp chị em thân thiết trong Vbiz nên fan cũng xem câu nói này của Hiền Hồ rất có “trọng lượng” và tin rằng Thiều Bảo Trâm khó tính thật. Không để dân tình “đoán già đoán non”, giọng ca Love Rosie đã nắm được tình hình, biết cô em đang nói xấu mình nên đã share lại câu trả lời của Hiền Hồ với fan, kèm theo lời “minh oan”: “Eo ơi, hơi khó thôi chứ không khó lắm đâu, em này”, kèm theo đó là loạt icon “cười ra nước mắt”.



 

 Thiều Bảo Trâm cũng vào minh oan.

Tưởng rằng, Thiều Bảo Trâm sẽ phủ nhận luôn câu nói của người em nhưng cô lại hài hước nhận rằng bản thân chỉ là người “hơi khó tính”. Câu trả lời này cũng khiến các fan hiểu rằng Thiều Bảo Trân khó tính là sự thật và để làm được bạn trai của cô nàng này cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Theo đuổi Thiều Bảo Trâm không phải là chuyện dễ.

Kể từ sau ồn ào tình cảm vào tháng 1/2021 với Sơn Tùng và Hải Tú, cho đến hiện tại giọng ca Thanh Hóa vẫn trong tình trạng độᴄ thân. Dù thời gian đầu có thấy Thiều Bảo Trâm hơi buồn và sức khỏe khá yếu, tuy nhiên thời gian gần đây cô nàng đã biết cân bằng giữa cảm xúc cá nhân và cuộc sống. Sau ồn ào, cô ra mắt Trải trái trải phải cùng Hiền Hồ, sau đó lại comeback với Love Rosie và nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả.



Thiều Bảo Trâm hiện tại đã cân bằng được cảm xúc.

Thời gian gần đây Thiều Bảo Trâm có vẻ rất chăm thả thính, nhiều người đã nghi ngờ rằng cô nàng đã có người mới nhưng Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng khẳng định “thả thính” chỉ là đam mê, thấy caption hay nên cho vào ảnh, hoàn toàn không có ẩn ý nào khác.