Skip to main content

Vừa khoe ᴄáɴ mốc Đại Cao Thủ trong LMHT, Karik liền bị fan tìm ra tên ingame dù đã che giấu cẩn thận

Đâu chỉ rap chất và luôn tỏa sáng trên sân khấu, Karik cũng là một game thủ thứ thiệt trung thành với tựa game LMHT. Không ít lần anh chàng bày tỏ niềm đam mê của mình với bộ môn thể thao điện tử này.

Karik cùng team Rap Việt đi chơi game tại quán net.

Thậm chí Karik còn đạt trình độ rất cao siêu khi chính thức ᴄáɴ mốc rank Đại Cao Thủ, một  bậc rank cực kỳ khó mà bao mọt game ‘hao tâm tổn sức’ đêm ngày để với tới nhưng không dễ dàng.

Nam rapper khoe sương sương thành tích của mình.

Bên cạnh việc khoe trình chơi game ‘rất gì và này nọ’ của mình, nam rapper còn khéo léo che đậy tên ingame của mình để tránh bị camp hoặc phá game.



Nhưng nào ngờ bị các cao thủ ᴍạɴɢ soi được tên.

Tuy nhiên, một số game thủ đã tinh mắt và nhanh chóng phát hiện ra tên tài khoản này chính là ‘KrzG BÉ BỰ’. Giống như ghép lại nickname từ Karik và ca sĩ Miu Lê.

Liệu cả hai đang có phải lòng nhau hay không?

Bởi thời gian gần đây, cả hai khá chăm chỉ tương tác qua lại với nhau nên khiến dân tình rần rần phấn ᴋʜíᴄʜ bàn táɴ. Họ tiếp tục đẩy thuyền nhiệt tình cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Dù chính chủ chẳng hé răng nửa lời nhưng dân tình thì lại mong mỏi ngày đêm. Chuyện của họ liệu có thành đôi hay không chúng ta chứ chờ thời gian chứng minh vậy.