Skip to main content

BTS khi thấy người ta hôn nhau: Jimin và V phấn ᴋʜíᴄʜ nhưng Jungkook mới chiếm spotlight!

Lễ trao giải BBMA (Billboard Music Awards) 2019 có lẽ là một sự kiện khó quên đối với 7 chàng trai BTS, bởi đó là lần đầu tiên nhóm giành được giải thưởng Top Duo/Group tại 1 sự kiện danh giá trên đất Mỹ. Boygroup toàn cầu không chỉ rinh về 2 chiếc cúp trong đêm mà còn gây ấn tượng bằng màn trình diễn siêu phẩm Boy With Luv cùng nữ ca sĩ Halsey. Tuy nhiên, hậu lễ trao giải, BTS ʙấᴛ ɴɢờ viral ầm ĩ trên MXH vì 1 lý do khác.

BTS đại thắng tại BBMA 2019, làm rạng danh Hàn Quốc

Cụ thể, nhóm nhạc rock Jonas Brothers – 1 trong những tên tuổi lớn cũng góp mặt tại BBMA 2019 đã có sân khấu cực ᴄʜáʏ với loạt hit Sucker, Jealous và Cake By The Ocean. Giữa màn trình diễn, nhóm xuống hàng ghế khán giả để giao lưu với đồng nghiệp, và vào khoảnh khắc đi lướt qua Priyanka Chopra, em út Nick Jonas đã nán lại vài giây để… hôn vợ. Khoảnh khắc này sau đó đã trở thành điểm nhấn của lễ trao giải BBMA 2019, được báo đài đưa tin rầm rộ.



3 anh em Jonas Brothers khuấy động bầu không khí bằng loạt hit

Ở giữa màn trình diễn, Nick Jonas ʙấᴛ ɴɢờ nán lại vài giây để hôn vợ Priyanka Chopra

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018

Còn đối với cộng đồng fan Kpop, phản ứng của các thành viên BTS khi chứng kiến Nick công khai hôn vợ mới là sự kiện chiếm hết spotlight. Tình cờ là ở hàng ghế khán giả, BTS và Priyanka ngồi ꜱáᴛ bên cạnh nhau, thế nên hành động hôn nhau của 2 ngôi sao đã diễn ra ngay trước mắt các thành viên BTS. 

Theo netizen, Jimin và V dường như là 2 thành viên thích thú nhất trước khoảnh khắc ʙấᴛ ɴɢờ này. Trong khi Jimin nhún nhảy nhiệt tình, lại còn “mỉm cười sâu sắc” khi chứng kiến nụ hôn thì cậu bạn V đứng cạnh vừa cười toe toét vừa vỗ tay cực kỳ hào hứng. Ngoài ra, sự chú ý của ARMY cũng va vào biểu cảm khó hiểu của “em út vàng” Jungkook đứng tít phía sau. Khi bắt gặp Nick hôn vợ, Jungkook bỗng… quay ngoắt đi và nhìn lên trời, sau đó còn… trốn sau lưng anh j-hope.



Jimin nhún nhảy và cười mỉm khi chứng kiến nụ hôn

V đứng cạnh cười toe toét và vỗ tay hào hứng

Trong khi đó, em út Jungkook chỉ bối rối nhìn lên trời rồi nấp vội sau lưng anh j-hope

Hành động này của Jungkook đã bị hội “fan quạt” trêu không ngớt. Ai cũng nhận ra nam idol chỉ giả vờ không nhìn thấy nụ hôn của Nick. Nhưng trêu cho vui thế thôi chứ phần lớn ARMY đều cảm thấy Jungkook bẽn lẽn trông đáng yêu quá trời.

Một số comment của netizen:

– BTS là người Hàn, Nick là người Mỹ và Priyanka là người Ấn Độ. Đúng là 1 khoảnh khắc đa văn hoá!

– Jungkook phản ứng kiểu: Ối nhìn trời kìa, có con chim, có máy bay…



– Sao tự nhiên đi ngắm trần nhà vậy Jungkook?

– Có vẻ như Jimin tận hưởng khoảnh khắc đó lắm luôn.

– V ʙấᴛ ɴɢờ ra mặt nhưng rồi lại thích thú vỗ tay. Đáng yêu ghê.