Skip to main content

Cara tiết ʟộ thái độ của Sơn Tùng khi đóng cùng MV 5 năm trước, nghe kể mới thấy quá khác với Hải Tú

Trước khi debut với tư cách ca sĩ, Cara từng được netizen gọi ʙɪệᴛ danh là “nàng thơ của Sơn Tùng M-TP” khi nữ ca sĩ từng là nữ chính trong MV Nơi Này Có Anh của “chủ tịch”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Cara đã có những chia sẻ khi được làm việc cùng ngôi sao đình đám.

Cara từng là nữ chính trong MV Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng

Khi được hỏi: “Sơn Tùng M-TP là người thế nào?”, Cara cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của mình về anh Sơn Tùng chính là sự ít nói. Mình với anh cũng không giao tiếp nhiều, chỉ là ra set quay và làm việc. Đợt đó, mình đi quay bên Hàn Quốc vài ngày, đến ngày gần cuối, chuẩn bị đi về thì anh Tùng mới nói với mình một câu, nếu mình nhớ không nhầm là hỏi quê ở đâu. Sau đó, mình trả lời và cũng không nói gì thêm. Mình thấy anh Sơn Tùng là một người ít nói, làm việc chuyên nghiệp và ngắn gọn”.



Nghe tâm sự của Cara rằng quá trình quay MV cùng Sơn Tùng chỉ nói chuyện một câu duy nhất, không ít netizen ngỡ ngàng so sánh lúc “chủ tịch” làm việc cùng Hải Tú. Đều là nữ chính đóng MV của Sơn Tùng nhưng có thể thấy Cara và Hải Tú được đối xử hoàn toàn khác ʙɪệᴛ. Nhiều người cho rằng đó là do Hải Tú là “gà cưng” dưới trướng quản lý của công ty Sơn Tùng nên điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

Cộng đồng ᴍạɴɢ cũng đào lại những khoảnh khắc Sơn Tùng từng chăm lo, ân cần cho Hải Tú. Trong đó, giây phút chủ tịch M-TP Entertainment lo lắng cho gà cưng, ở lại phim trường để theo dõi diễn biến Hải Tú quay MV Chúng Ta Của Hiện Tại được chia sẻ và quan tâm nhiều nhất.



Trong đoạn clip, Sơn Tùng nói: “Mưa, Tú lại phải diễn dưới mưa. Rất là căng. Lẽ ra mình được đi ngủ, mình xong rồi đó. Mà với tư cách là một người Chủ tịch cho nên là ở lại support (hỗ trợ) talent”.

Sơn Tùng chăm chú theo dõi cảnh quay của Hải Tú

Và chia sẻ không về để ở lại hỗ trợ cho gà cưng Hải Tú

Ảnh: Internet