Skip to main content

Đang “đỉnh của chóp”, Sơn Tùng và Jack đều bị ảnh hưởng vì yêu đương

Những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Jack đều gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của họ. Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp với hình tượng “soái ca vạn người mê”, cả hai đã tự “hủy” công sức phấn đấu bao năm chỉ vì “yêu đương mất kiểm soát”. 

Hẹn hò bí mật và cái kết rúng động showbiz 

Sơn Tùng luôn giữ thái độ im lặng trước những lùm xùm tình cảm (Ảnh Zing)

Nhắc tới chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP, chắc chắn không thể bỏ qua mối tình tin đồn 8 năm “sau cánh gà” với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Họ liên tục bị cư dân ᴍạɴɢ tìm ra chứng cứ hẹn hò như dùng đồ đôi, đi du lịch chung, “thả tim” trên ᴍạɴɢ xã hội… nhưng cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận trước công chúng.



Mọi chuyện cứ thế trôi qua, Thiều Bảo Trâm từ nữ ca sĩ mang danh “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng, “dựa hơi” bạn trai để nổi tiếng đã được fandom Sky và công chúng ủng hộ nhiệt tình với mối tình son sắt. 

 

Thiều Bảo Trâm dù không công khai rõ ràng nhưng được fan của nam ca sĩ công nhận (Ảnh IGNV)

ʙấᴛ ɴɢờ vào đầu năm 2021, drama tình ái của Sơn Tùng bắt đầu xảy ra khi Thiều Bảo Trâm cùng hội chị em thân thiết úp mở chuyện có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình 8 năm ấy. Mọi chứng cứ lúc ấy đều dồn vào Hải Tú – “gà cưng” nhà M-TP Entertainment đã đóng chung MV với Sơn Tùng. 



Số đông cư dân mạng hóng rất kỹ vụ ồn ào đó và không để sót bất cứ 1 “hint” nào về mối Qᴜᴀɴ ʜệ mập mờ giữa Sơn Tùng – Hải Tú. Đến thời điểm hiện tại, mọi bằng chứng về chuyện Hải Tú có con và hiện đang sinh sống với nam ca sĩ gốc Thái Bình đã “rõ như ban ngày”. 

Sơn Tùng cũng kiên quyết giữ im lặng trước những ᴛɪɴ đồɴ có con và yêu đương Hải Tú (Ảnh IGNV)

Tuy nhiên, phía Sơn Tùng vẫn chưa chịu công khai mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm mới này. Có thể là anh chàng chưa tìm ra lý do thuyết phục cho việc chia tay Thiều Bảo Trâm để đến bên Hải Tú chăng? Vậy là thêm một lần nữa Sơn Tùng yêu bí mật, quyết không công khai trước công chúng. 



Chuyện tình cảm của Jack và Thiên An cũng có những “dấu hiệu” hao hao như Sơn Tùng. Nam ca sĩ và hot girl 9x quen nhau từ 2019. Thiên An được dân tình biết đến khi tham gia diễn xuất vào 4 MV trăm triệu view của Jack. Theo thông tin được chính người trong cuộc tiết ʟộ thì đến tháng 4/2021, cô sinh con cho Jack nhưng chỉ hơn 20 ngày sau, cả hai đã đường ai nấy đi. 

Thiên An lựa chọn ở phía sau để bạn trai phát triển sự nghiệp suốt 2 năm (Ảnh Zing)

Điều đáng nói là trong suốt 2 năm bên nhau, gia đình và bạn bè đều biết tới mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cặp đôi này. Tuy nhiên, trước công chúng và người hâm mộ, nam ca sĩ chưa một lần công khai. Thậm chí, anh còn nhiều lần khẳng định trên truyền thông rằng mình vẫn đang độᴄ thân. Có thể thấy người đáng thương nhất ở đây chính là Thiên An, cô nàng đã chấp nhận lui về phía sau, sống trong bóng tối để bạn trai phát triển sự nghiệp.



Dù đang quen Thiên An nhưng nam ca sĩ luôn khẳng định độᴄ thân trước fan của mình (Ảnh Ngôi sao)

Thế nhưng, “giấy không gói được lửa”, vào thời điểm tháng 8/2021, Jack bị nói “bắt cá nhiều tay” với những bằng chứng không thể chính xác hơn. Đây cũng là thời điểm mà mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm của nam ca sĩ và Thiên An được “đưa ra ánh sáng”. 

Theo lời tố của một tài khoản ᴍạɴɢ thì tính “sương sương”, Jack bị nghi quen tới 4 bóng hồng cùng lúc. Chưa kể chuyện anh không quan tâm tới con gái mình. Tuy nhiên đến nay tất cả vẫn là lời tố cáo của “tập thể bạn gái cũ”, Jack vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.



Hình tượng giảm sút, sự nghiệp gần như đóng băng

 

Nghe nói Sơn Tùng gặp Hải Tú và “cảm nắng” trước nhan sắc xinh đẹp của cô nàng để rồi dính vào lùm xùm tình ái rúng động Vbiz. Chẳng ai có thể biết nội bộ câu chuyện này thực hư ra sao, chỉ thấy Sơn Tùng đã và đang rơi vào tâm bão. Mọi thứ còn nghiêm trọng hơn những gì đã bủa vây nam ca sĩ thuở mới vào nghề.

Sơn Tùng khi ở đỉnh cao của sự nghiệp với loạt hit ra đời và cứ comeback lần nào là gây bão lần đó. Thậm chí, sức ảnh hưởng của anh chàng còn lan ra cả cộng đồng quốc tế. Thế nhưng, sau khi ồn ào với Hải Tú xảy ra, số lượng dislike tại các MV tăng nhanh một cách chóng mặt. Điều này cho thấy, một bộ phận lớn khán giả đã quay lưng với Sơn Tùng.



 

Hải Tú lần đầu tiên hợp tác với nam ca sĩ trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại (Ảnh chụp màn hình)

Chưa hết, trên ᴍạɴɢ xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Sơn Tùng và Hải Tú đi chung xe máy. Theo đó, cặp đôi đã cãi vã trước cổng ʙɪệᴛ thự bạc tỷ ở Nhà Bè. Không biết đã xảy ra chuyện gì mà “Chủ tịch” đã có thái độ nóng nảy, cư xử thiếu chuẩn mực và để “nàng thơ” ở lại một mình. 

Ngay lập tức, netizen đã để lại hàng loạt bình luận bày tỏ sự “phẫn nộ” với kiểu “tác động vật lý” của Sơn Tùng. Từ một hình tượng soái ca “vạn người mê”, giờ đây Sơn Tùng đã mất hết hình ảnh, trở thành người đàn ông “kém sang” trong mắt khán giả. Hải Tú dẫu sao cũng là người đang ở bên Sơn Tùng và dù có vì lý do đi chăng nữa thì cách cư xử thiếu đẹp mắt đó cũng không thể chấp nhận được. 



Về phía Jack, anh chàng bắt đầu sự nghiệp ca hát với tư cách thành viên nhóm rap G5R, và nhanh chóng nhận được sự chú ý trong giới underground. Tuy nhiên vào thời điểm đó, anh chàng vẫn chỉ là một vệt sáng trên bầu trời âm nhạc Vpop. 

Mãi cho đến năm 2019, sự nghiệp âm nhạc của Jack bắt đầu “sang trang” khi phát hành MV Hồng Nhan. Thừa thắng xông lên, anh chàng tiếp tục cho ra mắt chuỗi liên hoàn hit chiều lòng người hâm mộ.

Jack xây dựng hình tượng một chàng soái ca lịch lãm trong mắt người hâm mộ (Ảnh Zing)

Thế nhưng, sự nghiệp mà anh chàng cất công xây dựng suốt bao năm coi như “đổ sông đổ bể” sau lùm xùm tình ái. Hình tượng soái ca trong mắt người hâm mộ bỗng biến mất hoàn toàn. Điều khiến khán giả “phẫn nộ” nhất chính là sự im lặng của nam ca sĩ. Làn sóng giận dữ của khán giả vẫn không chịu dừng lại vì sự nổi tiếng lẫn ồn ào của anh chàng là rất lớn. 



Tiêu biểu như ở chương trình Running ᴍᴀɴ Viet Nam mùa 2, khán giả đã đồng loạt yêu cầu ekip thực hiện xóa Jack khỏi đội hình chính. Thậm chí hashtag về Jack được để lại hàng loạt cho thấy sự tức giận của khán giả dành cho Jack là không hề nhỏ.

Running ᴍᴀɴ Viet Nam mùa 2 có sự tham gia của Jack đã nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội (Ảnh FB Chương trình)

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động giải trí của Jack gần như “đóng băng”. Có thể thấy ồn ào đời tư của Jack sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của anh chàng sau này nếu như muốn quay lại hoạt động giải trí một cách suôn sẻ.



Dù sao khán giả cũng chỉ là người ngoài cuộc nên chẳng thể nói ai đúng, ai sai. Hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng trước truyền thông. Hi vọng trong thời gian tới, hai nam ca sĩ sẽ “nói rõ” mọi chuyện để người hâm mộ đỡ phải đoán già đoán non thêm nữa.