Skip to main content

Ekip Ngự Giao Ký bị tố gian lận hậu kỳ, Nhiệt Ba – Gia Luân bị liên lụy cả đôi

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã ra mắt khán giả. Đảm nhiệm vai nữ chính ngự yêu sư xinh đẹp của Vạn Hoa Cốc – Kỷ Vân Hòa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả mê mẩn với vô số tạo hình bắt mắt.

Mới lên sóng 4 tập đầu tiên, nhưng nàng mỹ nữ Tân Cương đã đổi qua rất nhiều tạo hình khác nhau. Nhan sắc của cô nàng trong Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức cũng được nhận xét là thăng hạng hơn hẳn thời đóng mỹ nữ nhà Đường ở Trường Ca Hành.

Tuy nhiên, cũng trong những tập đầu của Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức, một số blogger đã lên tiếng ‘tố’ đoàn phim có sự cẩu thả trong phần chỉnh màu da cho các diễn viên phụ. 



Để chứng minh cho sự việc trên là đúng, một số blogger đã đưa ra ảnh chụp màn hình của từng phân đoạn. Cụ thể, những khoảnh khắc khi nhân vật nữ Vạn Hoa Cốc – Kỷ Vân Hòa của Nhiệt Ba và vai người cá Đông Hải – Trường Ý của Nhậm Gia Luân xuất hiện thì tone màu da rất sáng và mịn, “sịn sò” hơn nhiều so với làn da đen ngăm của những diễn viên phụ.

Trong khi đó, đến những phân cảnh xuất hiện các nhân vật phụ màu da lại có sự biến đổi 180 độ, làn da ngăm đen lại sần sùi không tỏ vẻ sức sống gì cả.

Ngoài ra, Ngự Giao Ký còn mắc lỗi ở khâu tạo hình. Điển hình là trước khi trở thành nữ ngự yêu sư xinh đẹp như hiện tại, Kỷ Vân Hòa cũng từng có thời trẻ trâu với kiểu tóc ngắn. 



Tạo hình mái tóc bù xù trong “xấu lạ”, mái tóc dài được tết gọn lại ở phía sau song ở đằng trước lại vểnh ra hai bên khiến người xem không dám nhìn thẳng. May mà nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba có thể vớt vát được tạo hình này.