Skip to main content

Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một “gà cưng” khác của Sơn Tùng từng cảm thán: “Sao chịu nổi”

Hẳn nhiều người cũng biết, trước khi trở thành nữ diễn viên độᴄ quyền nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng là một mẫu ảnh đình đám Sài thành. Cô nàng gây ấn tượng khi có thể cân đẹp nhiều concept khác nhau, từ ngây thơ trong sáng đến sexy quyến rũ. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà sau khi Hải Tú comeback, một loạt ảnh cũ của cô nàng được netizen chia sẻ rầm rộ.

Mới đây một bộ ảnh gợi cảm của Hải Tú đã ʙấᴛ ɴɢờ được đào lại. Trong ảnh, “gà cưng” nhà Sơn Tùng, như mọi lần cô nàng lại đẹp rồi.

Với mái tóc cũng như nhan sắc này của Hải Tú, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán bộ ảnh được thực hiện từ năm cô 18 tuổi.



Chi tiết Hải Tú 18 tuổi cũng được khẳng định khi Ben Phạm – Giám đốc sáng tạo M-TP Talent từng có phản ứng khá phấn ᴋʜíᴄʜ với bộ ảnh. Cụ thể Ben Phạm đã đăng tải một hình ảnh trong bộ ảnh này từ năm 2016 – khi đó Hải Tú 18 tuổi với caption khen ngợi tới tấp: “Hải Tú, vừa xinh đẹp lại vừa học giỏi. Sao chịu nổiiii”.

Hoá ra 2 “gà cưng” nhà Sơn Tùng đã có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết từ lâu. Theo thông tin trên trang cá nhân của Ben Phạm, có thể thấy cả 2 quen nhau từ năm 2015 khi cùng hợp tác trong những buổi chụp ảnh.



Ảnh: Tổng hợp