Skip to main content

Zeros bất ngờ trở thành khách mời cuộc thi rap, lên kèo 100 triệu với rapper thứ thiệt, fan “nhắc” Thầy Giáo Ba

Cái tên Zeros đến giờ đã không còn gì xa lạ với cộng đồng LMHT Việt nữa và thậm chí, rất nhiều fan LMHT quốc tế cũng nghe đến danh. Lý do là vì mới hồi Mùa Xuân 2021, Zeros bất ngờ nhận án global ban từ Riot về hành vi vạ miệng liên quan đến COVID-19. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng LMHT Việt rúng động mà đến cả bạn bè quốc tế cũng vô cùng quan tâm.

Zeros – cái tên đầy drama của làng LMHT Việt

Sau vô số lần “cà khịa” những sự việc liên quan đến GAM Esports cũng như cố gắng xin ân xá không thành, mới đây, người hâm mộ LMHT Việt lại được một phen bất ngờ. Cụ thể, Zeros đã xuất hiện trong 1 poster về cuộc thi rap do cộng đồng underground Việt tự tổ chức. Show rap này quy tụ gồm toàn những cái tên khá nổi trong giới underground, như Anh Phan, Low G… Đặc biệt là Anh Phan đang là cái tên khá hot thời gian gần đây với bài “Tam Giác” đạt hơn 4 triệu view trên YouTube.



Zeros xuất hiện trong 1 poster của show rap với tư cách khách mời

Không chỉ xuất hiện trong poster của show rap với tư cách khách mời, Zeros còn được cho là “gạ kèo” với chính Anh Phan. Và ai thua sẽ phải donate cho BTC cuộc thi 100 triệu – con số không hề nhỏ với bất kỳ ai.

Phía fanpage của chương trình rap thông báo về màn thách đấu của Zeros với rapper Anh Phan

Bên dưới bài đăng, vô số các bình luận “cà khịa” Zeros. Đặc biệt, không ít fan còn “đề nghị” show rap nên mời luôn cả “rapper B52” tức Thầy Giáo Ba vào… cho đủ bộ.

Các fan và cả Mina Young cũng tranh thủ “cà khịa” Thầy Giáo Ba



Vẫn không rõ có phải cảm thấy sự nghiệp tuyển thủ của mình không thể cứu vãn nên Zeros quyết định chuyển nghề hay đây chỉ là một trải nghiệm mới của cựu sao SBTC Esports. Nhưng chắc chắn một điều là với lần xuất hiện này, cái tên Zeros sẽ lại càng nổi đình nổi đám, đặc biệt là trong giới underground tại Việt Nam.