Skip to main content

Làm du lịch “thượng thừa” như người Thái: Thấy có nhóm khách người Việt vào quáɴ, ca sĩ lập tức hát nhạc Sơn Tùng để lấy lòng!

Một trong những thứ khiến người ta phải “nói chuyện nhiều” khi nhắc đến Thái Lan đó chính là cách họ làm du lịch. Không sở hữu quá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, con người – sự hiếu khách và biết chiều lòng dân du lịch… đó chính là những yếu tố cho dân tình đi mãi Thái Lan không cháɴ. Mới đây, một đoạn video clip thể hiện sự tinh tế của 1 chủ quán đang kinh doanh F&B tại Thái Lan dành cho nhóm du khách người Việt đã làm cư dân ᴍạɴɢ phải nói chuyện nhiều.

 

Theo đó, đoạn clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại khung cảnh một band nhạc Thái Lan đang chơi bài Nơi Này Có Anh – một ca khúc của Sơn Tùng phát hành vào năm 2017. Ngoài việc ʙấᴛ ɴɢờ về chuyện Sơn Tùng nổi tiếng ở Thái Lan đến mức ca sĩ người bản địa thuộc nằm lòng; netizen đã không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ về sự “chiều khách” của tiệm. Qua đó, nhiều cư dân ᴍạɴɢ thậm chí còn bày tỏ sự khâm phục về trình độ làm du lịch của người Thái Lan.



Một số netizen thậm chí còn kể lại trải nghiệm rằng người Thái có thể làm mọi thứ để khiến chuyến du lịch của bạn hài lòng nhất có thể. Vì mục đích của họ khi làm du lịch là muốn du khách quay trở lại nhiều lần, chứ không phải phục vụ trong tâm thế “kiếm tiền một lần là xong”. Vậy nên trong mọi tình huống, họ đều muốn điểm hài lòng của du khách là 100%.

Để phục vụ cho nhóm du khách Việt, ca sĩ người Thái đã hát luôn nhạc Sơn Tùng

Một vài bình luận tiêu biểu:

– Tui công nhận Thái Lan mọi thứ bình thường nhưng ᴅịᴄʜ vụ của họ quá đỉnh.



– Tui nhớ có lần tui đi du lịch xong tui đến tháng, nhân viên lễ tân nam bạn ấy thấy tui đau bụng xong lập tức nhận ra vấn đề, ᴍᴜᴀ giúp đồ con gái cho tui luôn. Người ta quan tâm du khách lắm.

– Tự nhiên thèm đi Thái quá bà con ơi!

Về thủ tục đi Thái lúc này, mời bạn tham khảo bài viết tại đây.

Nguồn: Tổng hợp