Skip to main content

Sơn Tùng và dàn mỹ nam sở hữu làn da phái nữ mong muốn

Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc mang đến vẻ đẹp mềm mại trong từng cử chỉ, cách trò chuyện “duyên” vô cùng (Ảnh FBNV)

Kể từ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Đào Bá Lộc sở hữu vẻ đẹp mềm mại từ sắc vóc, cử chỉ cho đến cả gương mặt khiến con gái cũng phải phát hờn bản thân vì khó mà so kè với độ dịu dàng, nữ tính. Từng một thời theo đuổi phong cách thời trang phi giới tính, giờ đây Đào Bá Lộc chuyển hẳn sang phong cách quý cô sang trọng. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, Đào Bá Lộc còn thu hút khán giả bởi làn da đẹp không tì vết của mình. 

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc lấn sân sang lĩnh vực beauty blogger và trung thành với lối make up trong trẻo, tự nhiên. Khi xem những vlog hướng dẫn làm đẹp của Đào Bá Lộc, khán giả không khỏi trầm trồ bởi độ căng mướt, hồng hào như da thiếu nữ của Lộc. Điều khiến chị em ganh tị là Đào Bá Lộc không hay dùng các app chỉnh sửa nhưng làn da phải nói là nổi bần bật trong mọi khung hình.



Đào Bá Lộc chuyển hướng sang làm beauty blogger nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên để sở hữu được làn da như vậy không dễ chút nào. Bản thân Đào Bá Lộc vẫn hay chia sẻ việc tuân theo các bước dưỡng da, chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giữ cho làn da luôn trẻ hơn so với tuổi tác. Đào Bá Lộc không khuyến ᴋʜíᴄʜ các cô gái chú trọng việc làm trắng mà chủ yếu là nuôi dưỡng từ bên trong, bảo vệ từ bên ngoài và luôn giữ ẩm cho da. Điều ấn tượng nhất trong những vlog, Lộc luôn tâm sự, trò chuyện cùng fan và không ngừng nhắc nhở mọi cô gái phải biết yêu bản thân của mình. 



>>> Xem thêm: Tô Dũng – “soái ca” có đường tình duyên lận đận nhất màn ảnh Việt

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng không ngại thách thức làn da của mình dưới ánh nắng (Ảnh IGNV)

Mỗi khi Sơn Tùng cập nhật một hình ảnh tự chụp nào lên ᴍạɴɢ xã hội là y như rằng tấm ảnh đó ngay lập tức viral. Là một ca sĩ, Sơn Tùng theo đuổi phong cách quý ông lịch lãm, có khi trẻ trung năng động nhưng gương mặt thì mãi trung thành với kiểu gọn gàng, không râu ria.  

Không chỉ sở hữu những đường nét thanh tú mà làn da của mĩ nam này khó ai có thể so bì. Chắc biết thế mạnh của mình nên Sơn Tùng thường xuyên “phát phúc lợi” cho fan những bức hình anh chụp cận mặt, trưng bày làn da trắng như bông, không tì vết, thậm chí nhiều lần mĩ nam thách thức làn da dưới ánh nắng.



Sơn Tùng không ngại ngần chọn những góc chụp cận mặt để khoe làn da (Ảnh IGNV)

Theo tìm ᴋɪếᴍ bí quyết giữ gìn nhan sắc của Sơn Tùng thì phát hiện anh chàng trung thành với những loại nước éᴘ trái cây và các tên nha đam, cam là một loại thức uống được cộng đồng ᴍạɴɢ liên tục truyền tai nhau.

NTK Đỗ Long