Skip to main content

Sơn Tùng trở thành ca sĩ Vpop đầu tiên sở hữu đến 5 ca khúc chạm mốc đặc ʙɪệᴛ trên Spotify

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP được xem là một trong những nam ca sĩ nổi bật nhất nhì Vpop hiện nay. Mặc những lùm xùm tình cảm liên tục bủa vây thời gian gần đây nhưng Sơn Tùng vẫn giữ được vị thế của riêng mình trong làng nhạc Việt cũng như lượng fan hùng hậu. 

Mới đây, người hâm mộ đã không khỏi thích thú truyền tay nhau thông tin Sơn Tùng là ca sĩ Vpop đầu tiên có 5 ca khúc đạt 10 triệu lượt stream trên nền tảng quốc tế Spotify. 

Sơn Tùng là ca sĩ Vpop đầu tiên có 5 ca khúc đạt 10 triệu lượt stream trên Spotify.

Cụ thể, tin tức Sơn Tùng là ca sĩ Vpop đầu tiên có 5 ca khúc đạt 10 triệu lượt stream trên Spotify đang được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình trên ᴍạɴɢ xã hội. Theo đó, ca khúc Nơi này có anh của Sơn Tùng phát hành vào năm 2017 gần đây đã chính thức ᴄáɴ mốc 10 triệu lượt stream (sau gần 5 năm lên sóng). 



Thành tích này đã giúp nâng tổng số sản phẩm vượt mốc 10 triệu lượt phát trực tiếp trên Spotify của Sơn Tùng lên con số 5. Những sản phẩm trước đó của Sơn Tùng đã các mốc con số này là Chúng Ta Của Hiện Tại, Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây và Muộn Rồi Mà Sao Còn

Đáng chú ý hơn, nhờ việc này, người hâm mộ cũng nở mày nở mặt khi Sơn Tùng chính thức trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu đến 5 bài hát chạm mốc 10 triệu lượt streams trên Spotify. Cách đây không lâu, anh cũng đã trở thành nghệ sĩ có followers cao nhất Việt Nam với hơn 3 triệu lượt theo dõi trên hệ thống này. 



Có thể thấy, Sơn Tùng nhận được sự quan tâm, chú ý nhiệt tình từ người hâm mộ, khán giả trong lẫn ngoài nước. Những sản phẩm âm nhạc của anh được hưởng ứng khá nhiệt tình. 

Mặt khác, đến hiện tại, Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì về ồn ào tình cảm, “tác động vật lý” với Hải Tú gây xôn xao suốt thời gian qua.

Xin chúc mừng thành tích ấn tượng của Sơn Tùng!

Thụy Hân