Skip to main content

6 điều chưa biết về Stylist của BLACKPINK: Có mối quan hệ ‘ƌặc ɓιệt’ với stylist aespa?

1. Cô ấy đã “cộng tác” với BLACKPINK được năm năm

Park Min Hee bắt đầu làm việc với BLACKPINK vào năm 2017. Thay vì chỉ dựa vào chuyên môn hoặc sở thích của mình, cô ấy coi việc tạo kiểu là một quá trình hợp tác với nghệ sĩ.

BLACKPINK năm 2017.

Giao lưu với nghệ sĩ là điều quan trọng nhất. Dù phong cách của bạn có sành điệu đến đâu nhưng nếu nó không hợp với bạn thì cũng vô dụng. Đó là lý do tại sao tôi nói chuyện rất nhiều với các nghệ sĩ với tư cách là một nhà tạo mẫu. Tôi tìm ra sự quyến rũ của họ và phong cách họ đang theo đuổi, đồng thời giúp họ thể hiện điều đó thông qua cách tạo kiểu. Tôi cảm thấy như bây giờ tôi có thể nhìn vào một phong cách nhất định và có thể biết liệu nhà tạo mẫu có gần gũi với nghệ sĩ hay không.” – Park Min Hee



2. Cô ấy đã kết hôn với stylist của AESPA, người đã giúp cô ấy tạo kiểu cho MV “Kill This Love” của BLACKPINK

Chồng của Park Min Hee, nhà tạo mẫu Wook Kim, phụ trách tạo kiểu cho AESPA, EXO, SHINee, Woods và Super M. Anh ấy đã giúp vợ mình tạo ra những “vẻ ngoài lấy cảm hứng từ Lara Croft”.

3. BLACKPINK là khách hàng đầu tiên của cô ấy

Khi còn nhỏ, Park Min Hee đã mơ ước trở thành một nhà stylist, và khi lớn lên, cô đã thực hiện các bước cần thiết để biến ước mơ đó thành hiện thực. Sau khi học chuyên ngành thiết kế thời trang, cô ấy đã “ liều lĩnh” gửi cho nhà tạo mẫu Choi Kyung Won một email, và email đó đã giúp cô có được một công việc với BLACKPINK.



 Park Min Hee

Điều buồn cười là, bộ đầu tiên tôi làm việc cho BLACKPINK, và chúng tôi đã ở bên nhau được 5 năm rồi. Vì bốn thành viên đều là đại sứ cho các hãng thời trang khác nhau nên tôi cũng đã đi khắp thế giới và có nhiều trải nghiệm với họ.” – Park Min Hee

4. Cô ấy coi BLACKPINK là một nhóm độᴄ nhất vô nhị

Trong cuộc phỏng vấn với id, Park Min Hee đã chỉ ra rằng mỗi thành viên BLACKPINK là đại sứ cho một thương hiệu thời trang lớn khác nhau: Jennie cho Chanel, Jisoo cho Dior, Lisa cho Celine và Rosé cho Saint Laurent. Tuy nhiên, với tư cách là một nhóm, họ đã tạo dấu ấn với nhiều số concepts khác nhau.



BLACKPINK tạo kiểu cho MV “Ice Cream”

Khi tập hợp dưới cái tên BLACKPINK, họ lại tỏa ra một sức hút khác. Tôi thực sự tin rằng họ là một nhóm độᴄ đáo thể hiện nhiều màu sắc khác nhau. Họ đã thành công rất nhiều concept cho đến nay và họ sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.” – Park Min Hee

5. Kế hoạch tương lai của cô ấy?

Mỗi nhà tạo mẫu có một câu chuyện khác nhau. Park Min Hee, người bắt đầu với K-Pop, mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một diễn viên.

Tất nhiên tỗi vẫn muốn tiếp tục làm việc với BLACKPINK rồi! Tất cả các thành viên đều có gu thời trang tuyệt vời, vì vậy tôi học hỏi được nhiều điều với tư cách là một nhà tạo mẫu thông qua ý kiến của họ, và tôi muốn tăng sức mạnh tổng hợp trong tương lai. Ngoài BLACKPINK, tôi muốn trở thành một diễn viên, đó là ước mơ đầu tiên của tôi.” – Park Min Hee



6. Quá trình tạo kiểu của cô ấy là gì? 

“Tôi có xu hướng thu thập rất nhiều tài liệu tham khảo”, Park Min Hee nói. “Vì vậy, tôi sẽ chọn một ᴅɪệɴ mạo bắt mắt trong những ngày này, thay vì chỉ chọn một thương hiệu hoặc nhà thiết kế duy nhất – Blumarine và Fanci Club. Poster Girl mà tôi đã thích thú xem trong hai năm, cũng dễ thương, và Kim Shui cũng rất tuyệt. ”

Theo Koreaboo