Skip to main content

Bản sao Triệu Lệ Dĩnh ‘đua đòi’ muốn ᴄướᴘ lấy Vương Nhất Bác: Netizen ngán ngẩm ra mặt?

Thời gian gần đây, các bộ phim cổ trang Hoa ngữ ngược tâm đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng khán giả và trở thành một đề tài được nhiều nhà làm phim lựa chọn. Mới đây, thông tin về một dự áɴ cổ trang ngược tâm khác chuẩn bị bấm máy có tên Bảy Đêm Tuyết đang thu hút được một lượng lớn sự chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ bởi thông tin Vương Nhất Bác sẽ kết hợp với Viên Băng Nghiên ở dự áɴ này.

Nhiều người cho rằng Viên Băng Nghiên đang dần đi theo lối đi của Triệu Lệ Dĩnh, từ thay đổi ngoại hình cho tới cả con đường sự nghiệp cũng trở nên tương đồng với đàn chị. Vương Nhất Bác đã từng đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh ở Hữu Phỉ, vậy nên nhiều người đặt ra giả thuyết ᴛɪɴ đồɴ này chỉ là một trong những chiêu thức riêng của Viên Băng Nghiên mà thôi.



Viên Băng Nghiên vẫn đang cố gắng copy Triệu Lệ Dĩnh?

Về phía Vương Nhất Bác, anh chàng hiện đang cố gắng đa dạng hóa những vai diễn trên màn ảnh của mình, trong khi các bộ phim cổ trang vốn đã rất quen thuộc với nam diễn viên rồi vậy nên khả năng anh chàng nhận dự áɴ này sẽ không quá cao. 

Vương Nhất Bác đã có tương đối vai diễn cổ trang trước đây

Bảy Đêm Tuyết xoay quanh mối tình đầy bi thương của Hoắc Triển Bạch và Tiết Tử Dạ. Hoắc Triển Bạch vì muốn chữa bệnh cho người yêu là Mạt Nhi, dùng thời gian tám năm đi theo Dược Vương Cốc cốc chủ Tiết Tử Dạ xin phương ᴛʜᴜốᴄ chữa bệnh, nhưng Mạt nhi bệnh nặng trên thực tế vô pháp cứu trị, phương thuốc chẳng qua là cho bọn họ một tia hy vọng mà thôi. Trong tám năm đó, Hoắc Triển Bạch & Tiết Tử Dạ cũng dần dần sinh ra cảm tình, chậm chạp mãi không chịu mở lòng với đối phương, lại cứ như vậy gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, cuối cùng rời xa khó lòng tương phùng.



Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Bộ Thất Dạ Tuyết này phải là nói nó ngược vô cùng, ra phim rồi không biết sao chèn tình cảm nam nữ vô được nữa.

– Cô Nghiên kì này với hơi cao coi chừng té đau nha…

– Nội dung này không giống với phong cách chọn kịch bản của Nhất Bác, chắc không tin được đâu.

– Vương Nhất Bác vẫn đang trong đoàn điện ảnh, chắc sẽ không nhập đoàn mới sớm thế đâu.

– Viên Băng Nghiên tính copy nguyên hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh luôn hả…

Hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên sẽ tham gia dự án Bảy Đêm Tuyết.