Skip to main content

Sơn Tùng M-TP gây ngỡ ngàng khi có thể lọt top 1% giàu nhất Việt Nam

Trước đó, tờ South China Morning Post cũng đã từng có bài đăng phân tích về khối tài sản của Sơn Tùng M-TP. Thông tin từ trang báo này, giọng ca Lạc Trôi là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được trả cát-xê lên đến chín con số 0.

Sơn Tùng M-TP nắm trong tay khối tài sản khủng. (Ảnh: M-TP)

Bên cạnh những buổi biểu diễn, Sơn Tùng cũng được cho là có thể ᴋɪếᴍ được khoảng 43.600 USD (hơn 990 triệu đồng) mỗi tháng nhờ kênh YouTube của mình. Thống kê của YouTubers.me, tài sản ròng của nam ca sĩ được ước tính là ở khoảng 2,5 triệu USD (56 tỷ đồng). Trang South China Morning Post cho hay, đây là trích dẫn số liệu được công bố vào hồi tháng 7/2021.



Sơn Tùng M-TP nắm trong tay khối tài sản ròng cực khủng. (Ảnh: M-TP)

Đến hiện tại theo ước tính từ trang YouTubers.me, kênh YouTube của Sơn Tùng hiện tại đạt được hơn 9,6 triệu người theo dõi và tổng 2,1 tỷ lượt xem. Số tiền mà nam ca sĩ ᴋɪếᴍ được từ YouTube có thể lên đến 47.700 USD (hơn 1 tỷ đồng). Cũng theo trang này, ước tính tài sản ròng của giọng ca gốc Thái Bình hiện tại trong trường hợp khả quan nhất có thể lên tới 4,9 triệu USD (hơn 111 tỷ đồng).

Còn trong trường hợp thấp nhất theo ước tính của YouTubers.me là 817.000 USD (hơn 18 tỷ đồng). Nếu như thế, nam ca sĩ này có thể nằm trong top 1% giàu nhất Việt Nam.



Theo YouTubers.me, Sơn Tùng M-TP có thể có thể nằm trong top 1% giàu nhất Việt Nam. (Ảnh: M-TP)

Trước đó, một số nguồn tin trong giới bầu show thì Sơn Tùng M-TP nhận được lên tới 1,2 tỷ đồng, chi phí sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ lên đến 800 triệu đồng. Bên cạnh đó tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao này cũng là gương mặt đại ᴅɪệɴ của rất nhiều nhãn hàng lớn. Những hợp đồng đại ᴅɪệɴ này ước tính nam ca sĩ sẽ nhận về khoảng vài chục tỷ đồng mỗi năm.

Sơn Tùng M-TP cũng thành lập M-TP Entertainment vào cuối năm 2016, có kết quả kinh doanh tương đối khả quan. Nguồn thu nhập cũng như khối tài sản của nam ca sĩ sở hữu rất nhiều và con số tăng lên trong mỗi năm.



Đây được cho là nơi Sơn Tùng M-TP sống cùng với Hải Tú. (Ảnh: BĐS)

Căn hộ cao cấp của Sơn Tùng trước đây. (Ảnh: YouTube M-TP)

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang ở tại một căn villa ven sông đẹp nhất, thuộc khu ʙɪệᴛ thự cao cấp ở huyện Nhà Bè (TP.HCM). Đây là nơi được nam ca sĩ thuê dài hạn với giá 4.000 USD/ tháng (khoảng hơn 90 triệu đồng) – đây vốn là một con số không hề nhỏ. Trước đó, giọng ca sinh năm 1994 được cho là sống trong một căn chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM có nội thất siêu sang trọng.

 

Bên cạnh bất động sản, Sơn Tùng M-TP còn sở hữu cả một bộ sưu tập xe sang để phục vụ cho việc đi lại. Trong đó, anh được cho là đang sở hữu những chiếc như Ka Sedona hạng phổ thông, Ferrari F12 Berlinetta màu trắng, 1 chiếc Range Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng. Hay mới nhất, nam ca sĩ này còn khiến dân tình ngỡ ngàng khi khoe mới sắm một chiếc xế mới cực sang, là chiếc Mercedes-AMG G-63, có giá gốc là gần 11 tỷ đồng. Giá để xe có thể lăn bánh tại Việt Nam được cho là sẽ lên đến 13 tỷ đồng.



Sơn Tùng M-TP sở hữu dàn xe khủng. (Ảnh: M-TP)

Bên cạnh đó, tủ đồ hiệu khủng cũng khiến mọi người đánh giá Sơn Tùng M-TP là một trong những người giàu có nhất nhì showbiz Việt. Nam ca sĩ này được cho là chi đến hàng tỷ đồng để sắm trang phục cùng với hàng chục triệu đồng cho cho các phụ kiện giày, kính, áo vest…

Anh là chủ tịch của một công ty giải trí mang tên mình. (Ảnh: M-TP)

Anh cũng có sở thích lớn với đồ hiệu. (Ảnh: FB M-TP)

Dù còn trẻ tuổi thế nhưng Sơn Tùng M-TP đã có một sự nghiệp rất đáng ngưỡng mộ. Có khả năng nằm ở top 1% giàu nhất Việt Nam, không khó hiểu khi nam ca sĩ này trở thành hình mẫu và niềm ao ước của biết bao nhiêu cô gái.