Skip to main content

Binz dành tặng ca khúc mới cho “người ấy”, netizen liền réo gọi Châu Bùi!

Theo như thông báo trước đó, Binz sẽ chính thức “thả xích” sản phẩm mới sau Bigcityboi – MV Don’t Break My Heart 20h ngày 14/3. Sản phẩm lần này nhận được sự đón chờ của đông đảo khán giả, trước ngày comeback Binz đã tung hàng loạt “thính” về sản phẩm mới khiến ai nấy đều vô cùng tò mò.

Binz chuẩn bị cho ra ca khúc mới vào đúng ngày 14/3 – Valentine trắng

Mới đây, Binz lại tiếp tục đăng tải một bức thư tay giới thiệu về sản phẩm mới, thoáng trông qua thì cứ nghĩ ca khúc lần này là dành tặng khán giả. Nhưng dừng lại lâu hơn, khán giả nhận ra dường như Binz đang muốn gửi ca khúc đến cho một ai đó. “Người ấy” thực sự của anh chăng?



“… Don’t Break My Heart sẽ được ra mắt sau 2 năm ấp ủ. Bài hát này là những cảm xúc chân thật nhất mỗi ngày mình được ở bên cạnh người ấy”, Binz viết.

Bức thư tay Binz vừa đăng tải

Bức thư tay vừa được đăng tải, Binz đã khiến dân tình rần rần bởi độ “ngọt” và tâm huyết mà chàng rapper gửi vào sản phẩm lần này. Nhiều khán giả suy đoán liệu có phải “người ấy” mà Binz nhắc đến là Châu Bùi hay không, và liệu tình cảm của Châu chính là điều khiến Binz thay đổi rất nhiều?

 
 

Binz đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả



Ngay sau bức thư tay của Binz, khán giả lại càng mong chờ màn tái xuất lần này của anh. Don’t Break My Heart cũng chính là sản phẩm đánh dấu 11 năm thành lập của SpaceSpeakers.

Binz là người mở màn cho album kỉ niệm ra mắt SpaceSpeakers

Năm nay là năm thứ 6 Binz hoạt động cùng với SpaceSpeakers. SpaceSpeakers đã lựa chọn Binz là người mở đường cho album của cả tập thể có thể đặt lên vai anh một gánh nặng vô hình, bởi “đầu có xuôi, đuôi mới lọt”. Don’t Break My Heart với sự cộng hưởng của Binz và Touliver sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc xứng đáng với sự chờ đợi.

Binz và Touliver một lần nữa sẽ làm “bùng nổ” làng nhạc?



Nguyên văn thư viết tay của Binz:

Hi all,

Binz đây,

Chỉ 2 ngày nữa thôi là MV chính thức của Don’t Break My Heart sẽ được ra mắt sau 2 năm ấp ủ. Bài hát này là những cảm xúc chân thật nhất mỗi ngày mình được ở bên cạnh người ấy.

Tình yêu không thể luôn êm đềm, nó có cả mâu thuẫn và cãi vã. Vì vậy, Binz muốn gửi tới mọi người bài hát này như 1 thông điệp về tình yêu.

Dù bạn là ai, đến từ đâu, với độ tuổi, màu da hay giới tính nào, bạn luôn xứng đáng yêu và được yêu hết mình.

Có nhiều điều phức tạp đang xảy ra với thế giới này, dù vậy, hãy cố gắng đừng làm tổn thương nhau. ‘Cause all we need is love. Mong mọi người sẽ cảm nhận được tâm huyết của mình và SpaceSpeakers Crew.



Binz

Nguồn: FBNV