Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ so sánh Sơn Tùng với bà Tân Vlog chỉ vì một đoạn clip

Mới đây, một group fan của Sơn Tùng trên Facebook đã đăng tải một đoạn clip nam ca sĩ ngồi đệm đàn. Đáng chú ý, nhiều người hâm mộ thừa nhận chưa từng xem qua đoạn clip này trước đó. Bởi theo chủ tài khoản đăng tải tiết ʟộ, đoạn clip này được Giám đốc sáng tạo Ben Phạm đăng trên story chứ không phải Sơn Tùng.

 

Trong đoạn clip, Sơn Tùng chăm chú đánh đàn với những giai điệu vô cùng du dương, ngọt ngào. Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý lại chính là chiếc áo mà nam ca sĩ mặc trên người.

Chiếc áo sơ mi xanh chấm bi trắng trông khá đằm thắm được nhiều người nhận xét giống…. bà Tân Vlog. Nếu theo dõi kênh Youtube của bà Tân Vlog, không khó để bắt gặp hình ảnh bà Tân thường xuyên ᴅɪệɴ chiếc áo này trong các video “nấu này nấu kia” siêu to khổng lồ.



Trước đó, Sơn Tùng cũng nhiều lần bị trêu ghẹo vì ᴅɪệɴ style “bà ngoại” như áo choàng, khăn mỏ quạ,… Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn vô tư mang các item này kết hợp cùng nhau lên sân khấu biểu diễn.

Quay trở lại với cái tên Sơn Tùng, ồn ào của nam ca sĩ thời gian gần đây hầu như lấn át cả âm nhạc. Chưa bàn đến chất lượng những ca khúc gần đây, nhưng mối Qᴜᴀɴ ʜệ ồn ào với Hải Tú thật sự đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi nam ca sĩ. Nhất là khi chuyện tình cảm của cả 2 gần như đã được khẳng định chắc nịch sau hàng loạt chi tiết bị phơi bày trên ᴍạɴɢ xã hội.



Minh Quân