Skip to main content

8 mỹ nhân mặt vuông của Cbiz: Người quý phái sang chảnh, kẻ lại như đàn ông

Sáng sớm 2/3, nữ diễn viên Từ ʟộ đăng một bức ảnh selfie lên trang cá nhân và “than thở” về khuôn mặt vuông của mình. Chính điều này khiến CDM chú ý.

Lời than vãn về khuôn mặt vuông của Từ ʟộ khiến CDM chú ý.

Mặc dù không sở hữu khuôn mặt theo chuẩn đẹp hiện tại nhưng Từ ʟộ lại rất cuốn hút. Khuôn mặt hơi vuông, gu thời trang tuyệt vời, lúc quyến rũ, lúc ngọt ngào, Từ ʟộ như một thỏi nam châm đối với công chúng.

Than thở là vậy nhưng trong thực tế, Từ ʟộ lại hài lòng với khuôn mặt cha mẹ ban tặng này. Cô chưa từng có ý định nhờ can thiệp thẩm mỹ để thay đổi bản thân.



Ngoài Từ ʟộ, trong làng giải trí Hoa ngữ còn nhiều mỹ nhân có khuôn mặt vuông, không theo chuẩn V-line.

Trương Tiểu Phỉ

Năm 2021 là một năm thành công của Trương Tiểu Phỉ khi cô nàng giành giải Kim Kê với bộ phim Xin Chào Lý Hoán Anh. Với gương mặt vuông nhỏ nhắn, Trương Tiểu Phỉ thoạt nhìn không quá lộng lẫy. Tuy nhiên, các đường nét trên gương mặt cô rất đoan trang, tỷ lệ cân đối, càng nhìn càng thu hút. Có thể nói, Trương Tiểu Phỉ sở hữu nét đẹp sang, hơi giống con lai.

Vẻ đẹp của Trương Tiểu Phỉ độᴄ đáo, càng nhìn càng cuốn

Đỗ Quyên

Siêu mẫu Đỗ Quyên cũng ăn điểm nhờ khuôn mặt vuông của mình.



Siêu mẫu Đỗ Quyên cũng sở hữu gương mặt vuông vức, các đường nét khuôn mặt rõ ràng, góc cạnh và sắc sảo. Đặc ʙɪệᴛ, Đỗ Quyên có đôi mắt quyến rũ rất riêng của phụ nữ phương Đông. Cô nàng còn để tóc ngắn, ôm gọn 2 bên má, toát lên khí chất ngời ngời, ấn tượng.

Thư Kỳ 

Mỹ nhân đa tình Thư Kỳ cũng có một khuôn mặt vuông. Ban đầu, nhiều người có thể không thẩm thấu được gương mặt  của cô ấy, nhưng càng ngắm, người ta sẽ thấy khuôn mặt Thư Kỳ thực sự rất đẹp.

Nhờ khuôn mặt vuông mà Thư Kỳ có được vẻ đẹp đậm chất điện ảnh.

Khuôn mặt Thư Kỳ sinh ra dành cho màn ảnh rộng. Khuôn mặt rất sắc nét, nổi bật. Dù gò má có chút tàn nhang và vòm xươɴɢ hàm hơi nhô ra nhưng khi nhìn tổng thể, những khuyết điểm này lại tăng thêm sự gợi cảm cho cô nàng.



Nghê Ni

Nghê Ni cũng có vẻ đẹp sang trọng nhờ vào khuôn mặt vuông.

Nghê Ni cũng gợi cảm không kém Thư Kỳ. Cả 2 được mệnh danh là những “nữ thần” của giới mặt vuông.

Sở hữu khuôn mặt vuông bẩm sinh nhưng sau khi bước chân vào showbiz, Nghê Ni vẫn không hề chạy theo xu hướng. Cô tự tìm ra phong cách phù hợp với mình và phát huy nó tối đa, trở thành một mỹ nhân gợi cảm rất riêng ʙɪệᴛ.

Mã Y Lợi

Là mỹ nhân sở hữu khuôn mặt vuông, Mã Y Lợi ở tuổi 45 vẫn đẹp đến nao lòng, gần như không thấy dấu hiệu thời gian trên mặt.

Mã Y Lợi dù mặt vuông nhưng lại càng ngày càng trẻ ra.



Mã Y Lợi có phần hàm tương đối vuông nhưng lại không tạo cảm giác đơ cứng khi có tuổi. Ngược lại, càng về sau, người đẹp trông càng trẻ trung, hấp dẫn.

Tôn Lệ

Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện cũng sở hữu một gương mặt vuông. Trước đây, đặc điểm mặt của Tôn Lệ không có gì phải phàn nàn nhưng trong những năm gần đây, gò má “nương nương” nhô cao nghiêm trọng, trông ngày càng nam tính. Đặc ʙɪệᴛ, trong một số vai diễn, Tôn Lệ phải cắn tóc ngắn, nét nam tính của cô càng ʟộ rõ.

Tôn Lệ càng ngày càng ʟộ nét nam tính do khuôn mặt vuông.

Lý Vũ Xuân

Khi mới ra mắt, Lý Vũ Xuân đã khiến công chúng tranh cãi sôi nổi vì ngoại hình không hợp gu số đông. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không bị tác động bởi những điều tiếng bên ngoài.



Lý Vũ Xuân từng công khai ủng hộ mặt vuông khi xuất hiện trên truyền hình. Cô từng khuyến ᴋʜíᴄʜ một thí sinh rằng “Đừng phẫu thuật thẩm mỹ, mặt vuông sẽ sớm được yêu thích”.

Lý Vũ Xuân cũng được đánh giá là tomboy do khuôn mặt vuông cá tính.

Để chứng minh cho điều mình nói, Lý Vũ Xuân luôn khẳng định phong cách riêng và cô trở thành ngôi sao được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Trong những năm gần đây, cô luôn biến hóa phong cách của mình một cách đa dạng, trở thành nguồn cảm hứng cho những cô nàng mặt vuông khác.

Mỗi người phụ nữ giống như một bông hoa, không bao giờ có tiêu chuẩn cố định cho vẻ đẹp. Những mỹ nhân Hoa ngữ kê trên luôn kiên định với những gì mà tạo hóa ban tặng và họ thực sự đã tỏa sáng theo cách riêng của mình.



(Theo Sohu)