Skip to main content

Karik nổi đóa vỗ vào mặt ‘ông hoàng thả thính’ Binz?

Karik – Binz là cặp đôi nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. Không chỉ góp mặt cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình, cả hai còn gây ấn tượng bởi tình bạn vô cùng thân thiết.


 

Thế nhưng mới đây, Karik ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải trên trang cá nhân của anh dòng trạng thái cực gắt với nội dung: “Anh chị ơi bớt mấy cap thả thính đi! Fan cần sự tinh tế và sự học hỏi ở người mình thần tượng nhiều hơn!”.

Dường như Karik đang muốn nhắc đến việc nhiều đồng nghiệp xung quanh anh thường xuyên đăng những dòng trạng thái “thả thính” không phù hợp, gây ảnh hưởng đến khán giả. 

Đồng thời, Karik nhấn mạnh fan cần sự tinh tế và sự học hỏi ở người họ thần tượng hơn là các dòng trạng thái “thả thính”.



Đương nhiên, nói về trình độ thả thính của showbiz Việt thì Binz chính là “ông hoàng”. Từ những phát ngôn, cách ăn mặc hay cả những câu thả thính trên MXH của “bad boy văn vẻ” Binz đều dễ dàng trở thành trend và được chia sẻ rộng rãi. 

 

 

Quả vậy, netizen đã lập tức cho rằng Karik đang chỉ trích Binz trong dòng trạng thái này. Tuy nhiên, hẳn nhiều cũng cảm thấy khó mà tin được dòng trạng thái của Karik đang nhắm đến Binz khi cả 2 có mối Qᴜᴀɴ ʜệ vô cùng tốt đẹp. 

Hiện dòng trạng thái khá gắt của Karik đang nhắm đến ai vẫn đang được cư dân ᴍạɴɢ “đoán già đoán non”. Chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ thôi !



Thu HàTheo VietNamNet