Skip to main content

Nam rapper từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP gia nhập tổ chức Esports hàng đầu thế giới

Mới đây, Snoop Dogg, nam rapper đình đám  đã chính thức gia nhập FaZe Clan – một tổ chức Esports hàng đầu thế giới và được định giá hơn 1 tỷ USD. Tổ chức này quy tụ những streamer đình đám nhất toàn cầu. Tại Việt Nam, FaZe Clan có sự góp mặt của những game thủ thuộc PUBG, CS:GO…

 

Snoop Dogg là nhân vật truyền thông mới nhất chính thức gia nhập làng game. Trước đó, từng có rapper Swae Lee gia nhập XSET năm 2020 và gần đây là Dr. Dre xuất hiện trong GTA V heist.

Snoop Dogg là một trong những rapper xuất sắc nhất trong thập niên 90. Anh được giới trẻ Việt Nam biết đến nhiều hơn qua lần hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong dự áɴ âm nhạc Hãy Trao Cho Anh.



Ngoài âm nhạc, Snoop Dogg cũng là một game thủ thứ thiệt. Tựa game anh chàng đặc ʙɪệᴛ yêu thích là NBA 2K, Madden… Anh cũng từng xuất hiện trong nhiều trò chơi điện tử, bao gồm Def Jam: Fight For NY và True Crime: Streets of LA… Bên cạnh đó, nam rapper 50 tuổi này đã nhiều lần thử sức với vai trò streamer cho nền tảng Twitch.

 

Hiện chưa có lịch phát sóng chính thức cũng như những dự áɴ mà Snoop Dogg sẽ tham gia nhưng các game thủ trên toàn thế giới cũng như fan của anh chàng đang rất háo hức chờ đón thần tượng của mình xuất hiện trong một vai trò mới.