Skip to main content

Bằng chứng Hải Tú viết 5 trang thư tình “quyến rũ” Sơn Tùng hồi mới quen

Từ ngày drama “trà xanh” bắt đầu xuất hiện đến nay đã được hơn 1 năm, nhưng nhất cử nhất động của bộ 3 Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn chưa có giây phút nào hạ nhiệt. Mới đây netizen còn chỉ ra được 5 trang thư tình do Hải Tú viết cho Sơn Tùng là có thực không phải sản phẩm của “dưng chuyện drama”. Qua đó, nhiều khán giả cho rằng, Hải tú chính là người tán chủ tịch M-TP ngay tại thời điểm mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa anh và Thiều Bảo trâm đang gặp trục trặc. 
 

 

Trong bức thư, nhân vật nữ chính đã tỏ tình với nửa kia dù biết anh đã có người yêu: “Thứ tình cảm em dành cho anh, em cũng chẳng biết đó là gì? Nó đến thật nhanh, nhưng em thật lòng nghĩ nó sẽ đọng lại trong trái tim nhỏ bé này mãi mãi. Vì sao mình lại gặp nhau như thế này nhỉ? Có lẽ là do định mệnh. Em thương anh vào lúc anh thương một người khác. Cuộc sống nó trớ trêu như vậy đó”.



Đặc ʙɪệᴛ, chính chủ bức tâm thư còn khẳng định mình chính là người chủ động tiếp cận nửa kia: “Sở dĩ em luôn cố gắng đẩy anh ra xa em hơn vì em cảm thấy có lỗi, vì đã cố tình thổ ʟộ tình cảm của mình với anh và cố tình tiếp cận anh dù biết rằng anh đã có người khác. Nếu sau này anh thương em thì em có sai không nếu em hạnh phúc bên anh kể cả khi biết mình chính là nguyên nhân cuộc tình cả hai người tan vỡ”, “Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ… Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác”. Đặc ʙɪệᴛ, cách xưng hô “em – chủ tịch” càng khiến netizen nghi ngờ 2 nhân vật này đích thực là Hải Tú và Sơn Tùng.



 

Đáng chú ý, các “thánh soi” đã chỉ ra cách viết của nhân vật trong bức thư khá giống với kiểu viết status đăng MXH của Hải Tú. Cụ thể, theo dõi dòng thời gian của Hải Tú sẽ thấy cô nàng thường viết status theo kiểu để khoảng cách trước dấu hết câu, rất thích dùng dấu chấm than. Trong bức tâm thư mùi mẫn trên, kiểu viết của nhân vật nữ chính giống hệt với Hải Tú.

Giữa loạt ồn ào nghi vấn hẹn hò, Sơn Tùng và Hải Tú hiện vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào phản hồi về sự việc. Đặc ʙɪệᴛ, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi được cho là đã sinh em bé và chuyển về lâu đài khu nhà giàu ở TP. HCM.