Skip to main content

Không phải ‘thần tiên tỷ tỷ’, đây mới là vai diễn ma mị nổi tiếng nhất của Lưu diệc Phi

Nhắc đến Lưu Diệc Phi thì thần thái cổ trang chính là điểm cộng lớn nhất của cô nàng. Chẳng phải tự dưng mà Lưu Diệc Phi lại có trong tay hàng loạt hình tượng nhân vật nữ kinh điển của màn ảnh Trung Quốc, từ “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên đến Tiểu Long Nữ đình đám. Tuy nhiên thực chất vẫn còn một vai diễn nữa của Lưu Diệc Phi mà khi nhìn vào, ai nấy đều phải thốt lên từ “ma mị”.

Gần đây trên Weibo đang chia sẻ lại loạt hình ảnh của Lưu Diệc Phi với hình tượng một trong Tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc – Điêu Thuyền. Đây vốn dĩ là vai diễn của nàng tiểu hoa trong bộ phim Đổng ᴛướᴄ Đài ra mắt vào năm 2012. Với trang phục trắng cùng nhan sắc nhẹ nhàng nhưng đầy ma mị, Lưu Diệc Phi trở nên cuốn hút và mặn mà hơn cả thời đóng vai Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên. Lúc tham gia Đổng ᴛướᴄ Đài, Lưu Diệc Phi mới 25 tuổi.



Loạt ảnh xinh đẹp của “Điêu Thuyền” Lưu Diệc Phi

Đặc ʙɪệᴛ hơn là trong Đổng ᴛướᴄ Đài, Lưu Diệc Phi không chỉ đóng vai Điêu Thuyền mà còn kiêm luôn nhân vật con gái của Điêu Thuyền – nàng Linh Thư. Tuy vẫn còn gây tranh cãi về diễn xuất nhưng xét đến thái độ làm nghề, Lưu Diệc Phi được đánh giá là nghiêm túc và đầu tư nhất trong dàn tiểu hoa cùng thời.

Netizen Việt nhận xét:

– Trừ bộ Mulan chưa xem thì tui thấy Lưu Diệc Phi diễn không đơ mấy đâu, so với nhiều lưu lượng bây giờ thì hơn cháɴ.

– Nói gì nói tôi vẫn rất thích Lưu Diệc Phi. Tôi thấy cô diễn vừa đủ, kết hợp nhan sắc ấy chính là tròn vai.



– Hình chất lượng thấp nhưng người trong hình chất lượng cao.

– Ai bảo cô Phi cứ mang quá khứ ra nói hoài thì chắc không hiểu quá khứ của cô ấy quá kinh điển đi, không nhắc thì uổng.

“Nữ ꜱáᴛ thủ” Lưu Diệc Phi từng khiến màn ảnh xuýt xoa vì nét đẹp nguy hiểm

Sắp tới Lưu Diệc Phi sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng với dự án Mộng Hoa Lục. Hợp tác cùng “Dương Quá” Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi hứa hẹn sẽ chiêu đãi bữa tiệc nhan sắc rúng động đến với khán giả.

Nguồn: Weibo