Skip to main content

ʟộ nhan sắc ‘đấng sinh thành’ của mỹ nhân Cbiz: Bố của Nhiệt Ba đẹp trai như tài tử

Hầu hết những người nổi tiếng trong giới giải trí đều rất xinh đẹp hoặc chí ít cũng ưa nhìn, điều này phần lớn là nhờ gene di truyền từ bố mẹ họ.

Dương Mịch và bố

Nhìn bức ảnh Dương Mịch chụp với bố, có thể thấy ngoại hình của hai bố con khá giống nhau. Dương Mịch may mắn khi lấy được hết những đường nét đẹp nhất từ bố như đôi mắt to tròn, hàng lông mày rậm, sống mũi cao, khuôn môi nhỏ nhắn.

Bố con Dương Tử

Bố con Dương Tử rất giống nhau.

Dương Tử ra mắt với tư cách là ngôi sao nhí. Vì vậy ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất nổi tiếng và được mọi người quen mặt. Ngoại hình Dương Tử cũng luôn được đánh giá khá cao. Cô được thừa hưởng gene tốt từ cha mình. Bức ảnh cô chụp cùng cha cho thấy, Dương tử đặc ʙɪệᴛ có chiếc mũi và khuôn miệng rất giống ông.



Địch Lệ Nhiệt Ba và bố

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp nhưng vẻ điển trai của bố cô cũng xuất sắc không kém.

Ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút công chúng ngay từ những lần đầu cô xuất hiện trên màn ảnh. Được mệnh danh “mỹ nữ Tân Cương”, hiện cô là nữ diễn viên được ꜱăɴ đón hàng đầu.

Khi xem ảnh của cha Nhiệt Ba, nhiều người đã phải ngỡ ngàng và trầm trồ, chắc chắn cô đã thừa hưởng toàn bộ nét đẹp từ cha mình. Cha của Nhiệt Ba không chỉ có ngoại hình điển trai với những đường nét khuôn mặt vô cùng xuất sắc mà ông còn rất trẻ trung. Thậm chí nếu không nói, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng ông là anh trai của Địch Lệ Nhiệt Ba.



Triệu Lệ Dĩnh và bố

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe, long lanh như biết nói, Triệu Lệ Dĩnh luôn là mỹ nhân không tuổi trên màn ảnh. Ngoại hình của cô được nhận xét là khá giống bố. Một bức ảnh được tiết ʟộ cho thấy, bố cô cũng có khuôn mặt tròn trịa, khi cười tạo cho người đối ᴅɪệɴ cảm giác rất dễ thương. 

Nguồn: Sohu