Skip to main content

Loạt ảnh ‘xấu trai’ thời chưa nổi tiếng mà các nam thần Cbiz chỉ muốn chôn vùi

Người nổi tiếng thường rất chỉn chu và không bao giờ bao giờ muốn để ʟộ hình ảnh kém hoàn hảo hay nhạy cảm. Tuy nhiên, họ không thể nào tránh được việc những hình ảnh “ngố tàu” thời quá khứ bị người hâm mộ “khai quật” lại.

Dương Dương

 

Đầu tiên phải kể đến hình ảnh của Dương Dương trước và sau khi nổi tiếng. Đây có lẽ là bức ảnh Dương Dương muốn “chôn vùi” nhất trong sự nghiệp của mình. Trong ảnh là một Dương Dương khác xa với “nam thần màn ảnh” mà người hâm mộ thường thấy. Vẫn là gương mặt đó nhưng mái tóc ᴄắᴛ ngắn, làn da ngăm đen đã đánh tụt nhan sắc của nam diễn viên.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng là ngôi sao sáng đa tài của làng giải trí Trung Quốc. Không chỉ tài năng, Trương Nghệ Hưng được hâm mộ còn vì ngoại hình xuất sắc. Tuy nhiên, trước khi trở thành mỹ nam như hiện tại, anh chàng cũng từng là một cậu bé mũm mĩm.



Dù vậy, Trương Nghệ Hưng trông vẫn rất đáng yêu với nụ cười duyên có lúm đồng tiền nhẹ và mái tóc xoăn. 

Bên cạnh những ngôi sao có ngoại hình khác một trời một vực với thời chưa nổi tiếng, nhiều “nam thần” lại khiến người hâm mộ trầm trồ xuýt xoa vì “đẹp từ trong trứng”. Ảnh thời “trẻ trâu” mà dân ᴍạɴɢ “khai quật” được vẫn đủ khiến chủ nhân mát mặt. Một trong số đó là Lộc Hàm.

Lộc Hàm

Cùng xuất phát từ nhóm nhạc Hàn EXO với Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm đã trở về hoạt động tại quê nhà Trung Quốc một thời gian dài và ghi dấu ấn mạnh mẽ. Anh luôn là nghệ sĩ nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo nhất làng giải trí Hoa ngữ. Khi những bức ảnh thuở còn ngây thơ của Lộc Hàm bị khui ra, nhiều người rất ngạc nhiên vì dường như anh chàng không có gì thay đổi ngoài mái tóc. Vẫn là vẻ đẹp trai thư sinh, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.



Trương Hàn

 

Không sở hữu ngoại hình xuất sắc nhưng Trương Hàn lại luôn được giao vai anh chàng đẹp trai giàu có nhờ thần thái của mình. Những hình ảnh trước khi nổi tiếng cho thấy vẻ ngoài của anh không có quá nhiều thay đổi, chỉ có thần thái là khác xa. Có vẻ trước khi nổi tiếng, Trương Hàn trông ngây thơ và đáng yêu hơn. Còn hình ảnh hiện tại của nam diễn viên cho thấy sự tự tin và trưởng thành.

Cận Đông

Thuộc thế hệ diễn viên đàn anh, Cận Đông luôn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ là một ông chú đẹp trai, trưởng thành và ổn định. Nam diễn viên rất được lòng người hâm mộ. Khi bức ảnh chụp trước khi nổi tiếng của “ông chú” nổi tiếng bị ʟộ, nhiều người hâm mộ cảm thán rằng ngoại hình khi đó của anh so với hiện tại không hề thua kém.