Skip to main content

“Ét o ét” Sơn Tùng thể hiện chủ quyền với Hải Tú: Viết hộ luôn status sống ảo?

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ nhưng Sơn Tùng và Hải Tú liên tục ʟộ hint từ ᴅɪệɴ đồ đôi đến cả sống chung nhà. Có người vẫn buông lời chỉ trích về mối Qᴜᴀɴ ʜệ mập mờ của cặp đôi nhưng cũng không ít fan mong đám cưới của cặp đôi sẽ nhanh chóng diễn ra.  
 

 

Từ ngày đầu quân về công ty của Sơn Tùng, từ style ăn mặc, chụp hình cho đến cách viết các dòng trạng thái của Hải Tú cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi chủ tịch thì phải. Chưa dừng lại ở đó, giờ đây netizen còn phát hiện ra một điểm gây choáng hơn. Theo đó, cặp đôi ʟộ hint sử dụng chung ᴍạɴɢ xã hội Facebook. 



Cụ thể vào chiều 2/3/2022, Sơn Tùng đã viết lời chúc mừng khi Kay Trần được làm HLV show vũ đạo nổi tiếng từ Trung Quốc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gốc Thái Bình viết: “Chú hươu cao cổ này nhìn bơi bị đẹp trai đấy”. Sau đó, đích thân Hải Tú cũng viết 1 câu dành tặng cho đồng nghiệp cùng công ty. “Chúc người anh có một chương trình thật là tuyệt và thành công rực rỡ nha”.

Thế nhưng, “thánh soi” nhanh chóng phát hiện ra những ký hiệu y hệt nhau trong bài đăng của Sơn Tùng và “gà cưng” Hải Tú.

Thứ nhất, chữ cuối cùng trong status của cả Hải Tú và Sơn Tùng đều được kéo dài. Ngoài ra, Hải Tú và Chủ tịch đồng loạt kết thúc dòng trạng thái bằng ảnh 3 bông hoa hướng dương. Đây cũng chính là biểu tượng Sơn Tùng thường dùng trên ᴍạɴɢ xã hội. Sau chi tiết này, netizen nghi vấn cả hai sử dụng chung tài khoản ᴍạɴɢ xã hội và viết status hộ nhau.



 

Dạo gần đây, Hải Tú siêng năng đăng ảnh bên “chủ tịch” Sơn Tùng hơn hẳn cũng như siêng vào comment “thả thính” bên Instagram cá nhân của anh

 

Những bông hoa hướng dương phải chăng mang ý nghĩa đặc ʙɪệᴛ gì mà cả hai đều dùng