Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ tràn vào loạt MV cũ của Kay Trần trước khi về với Sơn Tùng và tiếc nuối: “Bây giờ nhìn như một chiếc bóng”

Màn comeback của Kay Trần với Nắm Đôi Bàn Tay sau thời gian dài chờ đợi đã để lại không ít sự thất vọng. Ngoại trừ việc được sự ủng hộ vô điều kiện của lực lượng “fan cứng” của Sơn Tùng, khán giả đại chúng đa phần đều cho rằng đây là một sản phẩm thiếu thuyết phục, không khác gì một bản sao thiếu hoàn thiện của Sơn Tùng về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc. Đến lúc này, netizen lại bồi hồi nhớ về… Kay Trần của ngày hôm qua.

2 MV solo cuối cùng trước khi Kay Trần “đầu quân” về M-TP Entertainment là Tết Đong Đầy và Chuyện Tình Tôi. Trong 2 sản phẩm này, Kay Trần mang đến một phong cách đậm chất miền Tây sông nước vô cùng gần gũi, đáng yêu.



Kay Trần tất nhiên vẫn đẹp trai, cool ngầu và trông thực sự thoải mái khi đặt vào đúng “vùng không gian” sở trường của anh.

 

Không khó để thấy, tạo hình và phong cách của Kay Trần trong những MV trước đây với Nắm Đôi Bàn Tay là một trời – một vực. Thẳng thắn mà nói: Trước khi về với Sơn Tùng, Kay Trần có sự biến hóa đa dạng về tạo hình, đậm cá tính riêng cả trong âm nhạc, thời trang, và thêm nữa đã được công chúng biết đến. Bởi vậy nên khi xem MV Nắm Đôi Bàn Tay, dễ dàng nhận ra nét riêng của Kay Trần hoàn toàn biến mất: Từ âm nhạc, lời hát, tạo hình và MV đều là một phiên bản kém hơn của Sơn Tùng.



 

2 phong cách trái ngược 180 độ của Kay Trần, phong cách cũ chiếm cảm tình hơn?

Không khó để thấy dưới phần bình luận của Chuyện Tình Tôi hay Tết Đong Đầy, rất nhiều các bình luận từ cư dân ᴍạɴɢ đã xuất hiện sau cảm giác thất vọng mà Nắm Đôi Bàn Tay mang đến cho họ. Nhiều người cho rằng Kay Trần ngày xưa đã có “chất” riêng rất đặc ʙɪệᴛ, khi về M-TP Entertainment, anh không cần phải “rửa sạch” quá khứ mà hoàn toàn có thể lấy đó làm nền tảng để phát triển hơn.

Bên cạnh đó, một số bình luận còn khẳng định: So sánh loạt MV cũ với MV mới vừa ra mắt dưới trướng M-TP Entertainment, Kay Trần như một cái bóng của quá khứ và là cái bóng của chính Sơn Tùng M-TP. Loạt bình luận này là điều dễ thấy với những gì mà Kay Trần đã thể hiện với sản phẩm đầu tiên khi “đầu quân” về M-TP Entertainment.



Clip: YouTube – Ảnh: chụp màn hình