Skip to main content

4 cô nàng BLACKPINK đẹp ná thở trong bộ ảnh ‘2022 Welcoming collection’

BLACKPINK đang đưa quá khứ vào hiện tại với Bộ sưu tập chào đón năm 2022 của họ! Đối với gói hàng hóa năm nay, mỗi thành viên đều ᴅɪệɴ những bộ trang phục cổ điển lấy cảm hứng từ những xu hướng cũ.

Hãy bắt đầu với Jisoo, người hiện đang gây bão Tuần lễ thời trang Paris. Cô ấy mặc một chiếc váy babydoll màu đen với tất trắng, giày cao gót chunky và một chiếc váy kiểu ‘thập niên 80’.

Vẻ ngoài này là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét dễ thương cổ điển và vẻ ngổ ngáo.

Regina George không còn là ong chúa trong Mean Girls nữa. Vai trò đó hiện thuộc về Jisoo, nhờ vẻ ngoài này được lấy cảm hứng từ thời trang đầu những năm 2000 và sự hồi sinh của Gen Z.



YG Entertainment

Jisoo thực sự tuyệt vời trong chiếc váy nữ thần này của Dior. Nó được lấy cảm hứng từ mỹ học Hy Lạp cổ đại. (Jisoo mặc có đẹp hơn người mẫu không? Bạn hãy tự nhìn đi rồi trả lời!)

YG Entertainment

Giống như Jisoo, Rosé sở hữu vẻ ngoài đa dạng được lấy cảm hứng từ các xu hướng thời trang trong quá khứ. Ở đây, cô ấy ᴅɪệɴ một chiếc váy mini polkadot có thắt lưng.

Chúng tôi không chắc mình yêu thích món phụ kiện nào hơn, đôi giày cao gót màu đỏ của cô ấy, khóa thắt lưng hình trái tim hay chiếc barrette bằng ngọc trai này!



Rosé cũng mặc một chiếc váy đen trong buổi chụp hình solo này, nhưng tâm trạng thì hoàn toàn khác. Ở đây, Rosé là một nàng thơ quyến rũ với ít phụ kiện hơn để mọi người tập trung vào hình ảnh lộng lẫy của cô.

YG Entertainment

Sự kết hợp giữa bím tóc, áo thun polo ᴄắᴛ xéo và váy xếp li khiến ngoại hình của Rosé trông trẻ trung và năng động hơn.

Jennie thì sao? Jennie thực sự chính là công chúa thời hiện đại…

@ 2llfor_R / Twitter

Phút chốc đã biến hóa từ dễ thương sang hình tượng quý phái, sanh chảnh



… Cho đến hình tượng người phụ nữ cổ điển thế này…

YG Entertainment

Chúng tôi đặc ʙɪệᴛ yêu thích những bức ảnh của cô ấy với Jisoo!

YG Entertainment

Cuối cùng là em út BLACKPINK, Lisa đã kết hợp nhiều loại hoa văn và họa tiết tương phản. Cô ấy mặc một chiếc áo blazer có khuy, cài cúc kết hợp với váy họa tiết houndstooth vừa vặn, tất ren và giày cao gót màu trắng buộc dây.

YG Entertainment

Bạn có thể hình dung bộ đôi Lisa và Rosé là đồng CEO của công ty thời trang của riêng họ? 



Giống như Rosé, Lisa đã cố gắng mang vẻ ngoài “cô gái nhà bên”…

YG Entertainment

Đối với trang phục này, Lisa kết hợp một chiếc váy lấp lánh, đính sequin với kiểu tóc bob thẳng đặc trưng của cô và sử dụng hoa hồng trắng làm đạo cụ. Vẻ đẹp thuần khiết!

YG Entertainment

YG Entertainment

Theo Koreaboo