Skip to main content

Bình luận vu vơ “anh Wy ơi cho em mượn 5 triệu”, ai ngờ nhóm rapper nhận được thật luôn!

Mấy ngày qua, cộng đồng rap fan không khỏi xôn xao trước MV Tam Giác của Anh Phan kết hợp với LowG được đăng tải lên một “website khiêu dâm” nổi tiếng thay vì các nền tảng phát nhạc truyền thống. Mặc dù đây hoàn toàn là một cú lừa để gây chú ý cho ca khúc song có thể thấy trò đùa này vẫn gây tranh cãi vì ảnh hưởng xấu đến không ít khán giả đại chúng.

Tuy nhiên, mới đây nam rapper Anh Phan đã chia sẻ lên story và hé ʟộ thông tin: hóa ra Wowy chính là người đứng sau “bảo trợ” cho MV Tam Giác?

Đoạn story của Anh Phan thể hiện việc anh đã xin tiền “donate” 5 triệu thành công từ Wowy để quay MV mới.



Cụ thể trên story của mình, Anh Phan đã chia sẻ lại hình trong lúc Wowy đang livestream giao lưu với người hâm mộ, anh đã để lại bình luận: “Anh Wy ơi. Cho em mượn 5 triệu”. Cứ ngỡ bình luận trên sẽ chìm giữa hàng chục nghìn comment của người theo dõi livestream, nhưng không…

Anh Phan tiếp tục chia sẻ hình Wowy đã thực sự chuyển khoản “nóng” cho anh 5 triệu đồng cùng nội dung “Anh Wowy cho Anh Phan mượn 5 triệu quay MV mới”. Và có lẽ từ số tiền này, anh đã có thể thực hiện sản phẩm.

“Lão Đại” Wowy thời gian qua nổi tiếng với việc luôn sẵn lòng giúp đỡ các nghệ sĩ rap trẻ hết lòng: chuyển khoản cho các thí sinh của team mình tại Rap Việt 20 triệu, sẵn sàng đứng ra đền bù camera bị PrettyXIX tạt nước làm hỏng,… và mới nhất là nghĩa cử rất đẹp này. 



Ảnh: chụp màn hình