Skip to main content

Bị Sky nghi dùng hàng “pha ke” với outfit nhăn nhúm, Thiều Bảo Trâm nói gì?

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đang trên đà thăng tiến, Thiều Bảo Trâm còn được netizen ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nữ ca sĩ thường xuyên gây sốt bởi loạt ảnh “lên đồ” khoe visual, body với số đo 3 vòng khiến hội chị em tấm tắc khen, đặc ʙɪệᴛ là đôi chân thon dài mướt. Như mới đây, cô ᴅɪệɴ outfit có tạo hình trái tim trước ngực, góc nghiêng gợi cảm khoe trọn đường cong cơ thể “đốt mắt” dân tình.

Tuy nhiên trên các diễn đàn ᴍạɴɢ, một số netizen đặt nghi vấn giọng ca Love Rosie dùng hàng nhái khi ᴅɪệɴ váy nhăn nhúm, thậm chí còn so sánh với “hàng chợ”. Tuy nhiên, chính chủ sau khi đăng ảnh đã giải thích rõ, cho biết trước đó đã là ủi cẩn thận nhưng vì ngồi trên xe khiến chiếc váy bị nhăn. “Váy xinh quá mà ủi xong lên xe ngồi lái, khi xuống thì lại bị nhăn”, nữ ca sĩ viết ở phần bình luận.



 

Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn dùng hàng nhái vì ᴅɪệɴ váy nhăn nhúm

Tuy nhiên, chính chủ đã giải thích rõ vì ngồi lên xe, khi xuống thì chiếc váy đã bị nhăn dù trước đó cô có là ủi cẩn thận

Việc một chiếc váy bị nhăn là điều không quá khó hiểu, cộng thêm ánh đèn flash khiến phần nhăn của outfit ʟộ rõ ra, khiến netizen nghi vấn cô dùng hàng nhái. Tuy nhiên, nói gì thì nói, đây là chiếc váy local brand, không có chuyện “real” hay “pha ke” đâu nhé!

Ảnh: FBNV