Skip to main content

Sơn Tùng M-TP, Amee được chọn hát ca khúc chính thức của SEA Games 2021

Ca khúc chính thức của SEA Games 2021 có tên là “Hãy tỏa sáng”. Đáng chú ý, ca khúc này sẽ được thể hiện bởi những ca sỹ gạo cội và nổi tiếng của Việt Nam. Đó là Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương cùng hai ngôi sao được giới trẻ rất yêu mến là Sơn Tùng M-TP và Amee.

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sỹ Huy Tuấn. Nội dung thể hiện hướng đến niềm vinh quang trong thể thao tạo niềm tự hào về đất nước con người Việt Nam, tinh thần thể thao cao đẹp, thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ, cùng tỏa sáng, hòa nhập vào sự phát triển, đoàn kết, thân thiện với bạn bè quốc tế. Lời bài hát súc tích thông điệp rõ ràng, giai điệu phối khí hiện đại, vui tươi sôi nổi, khỏe khoắn, phù hợp với khẩu hiệu của SEA Games 2021 – Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn. Bản thu âm sơ bộ cùng video lời bài hát cũng đã được ra mắt cho khán giả thưởng thức.



Ngay sau khi bài hát ra mắt, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thu âm, phối khí và dự kiến sẽ hoàn thiện phần nhạc chính thức trong tuần đầu tiên của tháng 3.

SEA Games 2021 sẽ được tổ chức từ 12/5 đến 23/5 với 526 nội dung thuộc 40 môn thể thao. Thành phố Hà Nội cùng các tỉnh lân cận sẽ tổ chức các bộ môn của SEA Games 2021.